Nike เตรียมวางจำหน่ายรองเท้าและเสื้อของ Kobe Bryant ในช่วง Mamba Week

Nike เตรียมวางจำหน่ายรองเท้าและเสื้อของ Kobe Bryant ในช่วง Mamba Week

Nike เตรียมกลับมาจำหน่ายสินค้าของ Kobe Bryant อีกครั้ง หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้เขาและลูกสาวต้องเสียชีวิตลงจากเหตุการณ์ ฮ. ตก ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นไนกี้ไม่ได้ทำการวางจำหน่ายสินค้าของโคบี้เลย ถึงแม้จะมีข่าวหรือรูปหลุดต่างๆ ออกมาก็ตาม และมาในเดือนนี้ ไนกี้เตรียมวางจำหน่ายสินค้าของโคบี้อีกครั้ง ในช่วงสัปดาห์ที่ 23 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งตรงกับวันเกิดของ โคบี้ และเรียกว่า Mamba Week อีกด้วย

สำหรับการกลับมาวางจำหน่ายสินค้าของโคบี้ครั้งนี้ จะมีการวางจำหน่ายเสื้อบาสเก็ตบอลที่มาในลวดลายของทีมเลเกอรส์และมีสีทองม่วงผสมอยู่ เนื้อผ้าได้แรงบันดาลใจจากงู Mamba เป็เกร็ดสวยงาม ด้านหน้าปักเบอร์ 8 และด้านหลังเบอร์ 24 ซึ่งเป็นหมายเลขที่โคบี้ใส่ทั้งสองหมายเลขตลอดการเล่นให้กับทีมเลเกอรส์ใน NBA

นอกจากนี้ยังปล่อยรองเท้าบาส Kobe V Protro ออกมารัวๆ ถึง 5 สี 5 คู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสี Big Stag, 5x Champ, Underfeated และ Girl EYBL

สำหรับ Big Stage รองเท้าที่ฉลองครบรอบ 10 ปีจากการคว้าแชมป์ NBA มาได้ 5 สมัย ซึ่งได้นำกลับมาในเวอร์ชั่น Protro และจะวางจำหน่ายก่อนใครในวันที่ 23 สิงหาคม

5x Champ ฉลองแชมป์ที่ 5 ของโคบี้ โดยใช้คู่สีของเลเกอรส์ในชุดเยือน สีม่วง สีดำ และสีทอง ด้านในมีลาย 5 ดาว วางจำหน่ายวันที่ 24 สิงหาคม

Undefeated What If Pack ยังคงร่วมกับ Undefeated ออกมา 2 คู่ โดยคู่แรกจะเป็นการรวมสี 12 ทีมใน NBA ที่ไม่ได้เลือกโคบี้ เพราะโคบี้โดนดราฟท์อันดับ 13 ในปี 1996 สำหรับทั้ง 2 คู่นี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 สิงหาคม ผ่านช่องทางของร้าน Undefeated

Girls EYBL ได้รับแรงบันดาลใจจาก เมดูซ่า ที่จ้องตาแล้วจะต้องหยุดเคลื่อนไหวกลายเป็นหิน ซึ่งคู่นี้ก็ออกได้แบบอย่างสวยงามจริงๆ จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 สิงหาคมนี้

สำหรับการวางจำหน่ายทั้งหมดนี้ ทางไนกี้ แจ้งแค่ว่าจะวางจำนหน่ายที่อเมริกา ส่วนในประเทศไทยคงต้องมาลุ้นกันอีกที

ที่มา Nike

Exit mobile version