Nike Kobe 6 Protro “Mambacita Sweet 16” เตรียมวางจำหน่าย 1 พ.ค. นี้ ที่อเมริกาเหนือและจีน

หลังจากที่ Vanessa Bryant ภรรยาของ Kobe Bryant ได้เป็นตัวแทนในการต่อสัญญากับทาง Nike ไปในเดือนที่ผ่านมา โดยจะมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนนักกัฬารุ่นใหม่ๆ ซึ่งทางไนกี้จะต้องบริจาคกำไร 100% ในสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ Gigi (ลูกสาวที่เสียชีวิตพร้อมกับโคบี้) เข้ามูลนิธิ Mamba and Mambacita Sports Foundation (M&MSF) เพื่อสนับสนุนเด็กๆ รุ่นใหม่ในการเล่นบาสเกตบอล และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่จะปล่อยรองเท้าซิกเนเจอร์ออกมาอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เพื่อเป็นการระลึกถึง Gigi จึงเตรียมปล่อย Nike Kobe 6 Protro “Mambacita Sweet 16” ออกมา

Kobe 6 Protro “Mambacita Sweet 16″ จะมาในคู่สีชุดทีมบาสเกตบอลที่ทาง Gigi Bryant ใส่ลงแข่งขัน โดยจะมีโทนสีดำและขาว พร้อมกับโลโก้ Mambacita ชื่อ Kobe และ Gigi ที่ส้นเท้าเพื่อระลึกถึงการจากไปของทั้ง 2 และมีหมายเลข 2 หมายเลขเสื้อของ Gigi ติดอยู่ด้วย

สำหรับ Kobe 6 Protro นี้จะเป็นโมเดลที่นำ Kobe 6 มาปรับปรุงระบบใหม่เพื่อให้ใส่เล่นในระดับเพอร์ฟอร์แมนซ์ได้ดีขึ้น โดยนำ Air Zoom Turbo มาใส่ตรงหน้าเท้าช่วยในเรื่องของการตอบสนองที่ดี และตรงส้นก็มีการปรับโฟมให้มีความนุ่มมากขึ้น และเพิ่มพื้นที่สัมผัสของลวดลายพื้นชั้นนอก เพื่อการยึดเกาะที่ดีขึ้น ซึ่งการปรับในรูปแบบนี้ก็จะเหมือนกับ Kobe 5 Protro นั่นเอง

Nike Kobe 6 Protro “Mambacita Sweet 16″ จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ที่อเมริกาและจีนก่อน และกำไรทั้งหมดของรองเท้ารุ่นนี้จะมอบให้กับมูลนิธิ Mamba and Mambacita Sports Foundation

ที่มา Nike

Exit mobile version