ไนกี้เผยโฉม Nike Kobe 6 Protro “Grinch” เตรียมวางจำหน่าย 24 ธ.ค. นี้ ที่อเมริกา

ไนกี้เผยโฉม Nike Kobe 6 Protro "Grinch" เตรียมวางจำหน่าย 24 ธ.ค. นี้ ที่อเมริกา

หลังจากที่เริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับ Nike Kobe 6 Protro “Grinch” ออกมาในช่วงไม่กี่เดือนมานี้ ล่าสุด ไนกี้ ก็ได้ออกมาเผยโฉมแบบ Official และประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งหลังจากการวางจำหน่าย Kobe 5 Protro “Bruce Lee” เพียงไม่กี่สัปดาห์

เมื่อไม่กี่ปีก่อน ทางไนกี้ ก็ได้มีโปรเจคนำรองเท้าของโคบี้มาปรับปรุงใหม่ โดยนำเทคโนโลยีของปัจจุบันมาใส่ในรองเท้าที่เปิดตัวออกมาเมื่อปี 10 ปีก่อน ไม่ว่าจะเป็น Kobe 4 Protro, Kobe 5 Protro และใน Kobe 6 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปี 2010 ก็เช่นกัน โดยยังคงมาพร้อมกับดีไซน์แบบเดิม ไม่ว่าจะเป็นอัปเปอร์ลายเกล็ดงูที่สื่อถึง Black Mamba ฉายาของ โคบี้ ไบรอันท์ ที่มาในสีเขียวสำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสพอดี โดยทาง ไนกี้ เรียกสีนี้ว่า Green Apple ส่วนชาวสนีกเกอร์เฮดมักจะเรียกสีนี้ว่า “Grinch”

ในส่วนของระบบก็มีการนำ Air Zoom Turbo มาใส่ตรงหน้าเท้าช่วยในเรื่องของการตอบสนองได้ดี และตรงส้นก็มีการปรับโฟมให้มีความนุ่มมากขึ้น และเพิ่มพื้นที่สัมผัสของลวดลายพื้นชั้นนอก เพื่อการยึดเกาะที่ดีขึ้น ซึ่งการปรับในรูปแบบนี้ก็จะเหมือนกับ Kobe 5 Protro นั่นเอง

Nike Kobe 6 Protro “Grinch” จะวางจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ส่วนประเทศไทยมารอลุ้นกันว่าจะวางจำหน่ายเมื่อไร

ที่มา Nike

Exit mobile version