Nike Kobe 4 Protro “Black” และเสื้อผ้าคอลเลคชัน Kobe Mamba Mentality วางจำหน่าย 27 ธ.ค. 66 นี้

Nike Kobe 4 Protro "Black" และเสื้อผ้าคอลเลคชัน Kobe Mamba Mentality วางจำหน่าย 27 ธ.ค. 66 นี้

ไนกี้ ประกาศเตรียมวางจำหน่ายคอลเลคชันสำหรับ Kobe Bryant อีกครั้ง โดยจะวางจำหน่ายรองเท้าบาสเกตบอล Nike Kobe 4 Protro “Black” และเสื้อผ้าคอลเลคชัน Kobe Mamba Mentality ในวันที่ 27 ธันวาคม 2566 นี้ ช่องทาง Nike SNKRS เวลา 11.00 น.

Nike Kobe 4 Protro “Black”

Kobe 4 Protro สีดำล้วนคู่นี้นำ Mamba Mentality กลับคืนสู่คอร์ทอีกครั้ง พื้นรองเท้าโฟมชั้นกลางสปริงตัวได้ดี ดัดแปลงมาใหม่เพื่อให้สัมผัสพร้อมตอบสนองที่ใต้ฝ่าเท้า และยังมี Zoom Air ที่ส้นเพื่อเพิ่มความดีดเด้งขณะกระโดดยัดห่วง และเนื่องจากความร้อนแรงทั้งหมดนี้โอบอยู่รอบเท้าคุณ (ดูได้จากหนังปั๊มนูนลายเกล็ดงู) ลิ้นรองเท้าตาข่ายที่ระบายอากาศได้ดีจะช่วยให้รู้สึกเย็นสบายเสมอไปจนถึงควอเตอร์ 4 และหลังจากนั้น รองเท้าบาสเกตบอลคู่นี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 ธันวาคม 2566 นี้ ช่องทาง Nike SNKRS เวลา 11.00 น. https://invol.co/clkhxhj

Kobe Mamba Mentality

พสชั่น ความหลงใหล ความไม่ยอมแพ้ การไม่หยุดยั้ง การไร้ความกลัว Mamba Mentality ไม่ได้หยุดแค่เกมบาสเก็ตบอล มายด์เซ็ตนอกคอร์ทของ Kobe ทำให้การควบคุมบนคอร์ทของเขาเหนือชั้น สร้างความตกตะลึงให้แฟนๆ และทิ้งคู่แข่งไปไม่เห็นฝุ่น โดยไอเท็มแต่ละชิ้นในคอลเลกชันเครื่องแต่งกายพรีเมียมนี้จะเป็นโอกาสของการซึมซับ Mamba Mentality และย้ำเตือนว่าต้องมีสิ่งใดเพื่อกลายเป็นแชมป์ วางจำหน่ายในวันที่ 27 ธันวาคม 2566 นี้ ช่องทาง Nike SNKRS เวลา 11.00 น. https://invol.co/clkhxio

Exit mobile version