Nike KD15 “Light Lemon Twist” วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 5,600 บาท

หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันหลากหลายสี อยู่ๆ Nike KD15 คู่สี “Light Lemon Twist” รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นล่าสุดของ Kevin Durant ก็วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

Nike KD15 ที่ครั้งนี้ไม่มีสายคาดบนหลังเท้าแบบ Nike KD14 แล้ว ทำให้น้ำหนักตัวรองเท้าเบาขึ้น มีการใช้โครงสร้างน้ำหนักเบาที่เชื่อมต่อกับระบบเชือกเพื่อช่วยเพิ่มความกระชับและล็อคดาวน์ตรงกลางเท้า พร้อมกับหน้าผ้าตาข่ายหลายชั้นที่ส่วนบน พร้อมให้ความสบายและระบายอากาศได้ดี มีความหนาที่เพิ่มขึ้นในจุดสําคัญช่วยให้เท้าเข้าที่โดยลดการขยับเขยื้อน และตรงส้นเท้าเสริมขึ้นมาเพื่อซัพพอร์ตและเพิ่มความกระชับตรงเอ็ร้อยหวาย

ส่วนระบบก็ยังคงใช้ Air Zoom Strobel แบบเต็มความยาวเท้าเย็บลงไปโดยตรง ช่วยลดน้ำหนักที่ไม่จำเป็นลงและให้การตอบสนองเต็มเท้า พร้อมกับโฟมที่พื้นชั้นกลางแบบเต็มความยาวเท้าที่มอบความนุ่มในการสวมใส่

พื้นชั้นนอกมีการใช้ลวดลายร่องยางช่วยให้ยึดเกาะได้หลายทิศทางและสัมผัสได้ถึงคอร์ท พร้อมกับชิ้นส่วนรองรับใต้อุ้งเท้าช่วยให้รองเท้ามั่นคง และรุ่น EP นี้ จะใช้พื้นรองเท้าแบบทนทานพิเศษ เหมาะกับการสวมใส่เล่นบนคอร์ทกลางแจ้ง

Nike KD15 “Light Lemon Twist” ราคา 5,600 บาท วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทยแล้ว ใครสนใจก็ไปจัดกันได้ https://invol.co/clarrb5

Exit mobile version