Nike Ja 1 “Day One” เตรียมวางจำหน่ายในไทย วันที่ 3 พ.ค. 66 นี้ ราคา 4,300 บาท

ประกาศวันวางจำหน่ายแล้วสำหรับ Nike Ja 1 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์คู่แรกของ Ja Morant การ์ดซุปเปอร์สตาร์ของทีม Memphis Grizzlies โดยสีแรกก็คือ “Day One” พร้อมวางจำหน่ายในไทยวันที่ 3 พฤษภาคม หลังจากที่เปิดตัวออกมาเมื่อปลายปี 2022

Nike Ja 1 มาในดีไซน์โลว์คัท พื้นไม่หนา เน้นน้ำหนักเบาและคล่องตัว อัปเปอร์ผ้าตาข่ายระบายอากาศได้ดี มีส่วนหนังที่ขึ้นมาเป็นโครงสร้างสำหรัช่วยล็อคช่วงหน้าเท้า และ Swoosh ที่เป็น TPU ยาวไปเชื่อมติดกันที่ส้นเท้า ส่วนพื้นชั้นกลางมาพร้อมกับระบบ Zoom Air ที่ปลายเท้าเพื่อช่วยเพิ่มการตอบสนอง และพื้นชั้นนอกที่ออกแบบมาให้ทนทานรองรับกับการเล่นสนามกลางแจ้งได้

สำหรับสี Day One จะมีลายกราฟิก 12 A.M. ที่เขียนด้วยมือบริเวณรอบๆ ส้นเท้า เพื่อสื่อถึงแนวคิดของ Ja Morant ที่เริ่มต้นทุกวันด้วยการฝึกหนักและทุ่มเท ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับโลโก้ JA ที่ลิ้นรองเท้าและใต้ฝ่าเท้า รวมถึงลายเซ็นและหมายเลข 12 ของเจ้าตัวที่ส้นเท้าที่เขียนด้วยลายมือของจาเอง

Nike Ja 1 “Day One” ราคา 4,300 บาท เตรียมวางจำหน่ายผ่านแอปพลิเคชัน Nike วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 เวลา 9.00 น. หรือจะลองผ่านลิงค์นี้ดูก็ได้ https://invol.co/cliaes7

Exit mobile version