เปิดตัว Nike Ja 1 รองเท้าบาสที่ออกแบบมาสำหรับ Ja Morant อย่างเป็นทางการ

ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ไนกี้ ได้ทำการเปิดตัว Nike Ja 1 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์คู่แรกของ Ja Morant ออกมาแล้ว และในครั้งนี้ก็ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับเผยสเปกและคู่สี และราคาที่จะวางจำหน่ายแล้ว

Nike Ja 1 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุดดีไซน์โดย Ben Nethongkome ชาวไทยที่เคยออกแบบรองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์ของ Kyrie Irving ตั้งแต่ Kyrie 4 เป็นต้นมา โดย Ja 1 ถูกออกแบบมาเพื่อสไตล์การเล่นที่มีการเคลื่อนไหวและรวดเร็วของ Ja Morant ตั้งแต่ส่วนบนผ้าตาข่าย Ballistic Mesh มีการออกแบบเน้นล็อคดาวน์ช่วงกลางเท้า พร้อมกับ Swoosh ที่ออกแบบมาสริมความแข็งแรงบริเวณส้นเท้า, พื้นชั้นกลางที่มาพร้อมกับ Zoom Air หน้าเท้า ช่วยให้มีการตอบสนองได้ดั่งใจและยังซัพพอร์ตที่เพียงพอจากการกระโดด และพื้นชั้นนอกลายก้างปลาสำหรับการยึดเกาะ

และสำหรับการออกแบบมีการแอบซ่อนข้อความเอาไว้บนตัวรองเท้า และในแต่ละคู่สีก็จะมีเรื่องราวที่แตกต่างกัน โดยจะมีการใส่ข้อความที่เป็นลายมือของ Ja Morant เอาไว้เพื่อเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว, เพื่อน และแฟนๆ Team Morant

Nike Ja 1 จะมีราคาเริ่มต้นที่ $110 USD หรือประมาณ 3,800 บาท ถือเป็นรองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์ที่ราคาไม่สูงเมื่อเทียบกับรองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์ในตลาด ซึ่งการตั้งราคานี้ก็เพื่อให้แฟนๆ เข้าถึงรองเท้าบาสเกตบอลคู่นี้ได้ง่าย และคาดว่าจะวางจำหน่ายช่วงประมาณเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา sneakernews

Exit mobile version