Nike Invincible 3 “White/Sail/Oatmeal/Obsidian” สีใหม่ วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Nike Invincible 3 "White/Sail/Oatmeal/Obsidian" สีใหม่ วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Nike Invincible 3 รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมกับซุปเปอร์โฟม ZoomX ออกแบบมาช่วยลดอาการบาดเจ็บ สำหรับใส่ซ้อมในทุกๆ วัน มาในสีใหม่ White/Sail/Oatmeal/Obsidian แล้ว

อัปเปอร์ผ้าถัก Flyknit และลิ้นรองเท้ามาในโทนสีขาวครีม และมีเส้นโครงสร้างสี Oatmeal พร้อมตัดด้วย Swoosh สีดำ ที่ทำให้ตัวรองเท้าดูไม่ขาวจนเกินไป ส่วนพื้นชั้นกลาง ZoomX ที่ปรับดีไซน์ใหม่ก็มีการตกแต่งด้วยลวดลายเศษหินภูเขาไฟ Obsidian และเสริมความโดดเด่นให้กับรองเท้าด้วยแถบป้าย, ส้นเท้า และ Heel clips สีแดงสุดสวยงาม ปิดท้ายด้วยพื้นยางชั้นนอกลายวาฟเฟิล

สำหรับ Nike Invincible 3 เป็นรองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่ง เหมาะสำหรับการวิ่งระยะไกลและวิ่งในทุกๆ วัน รูปทรงคานโค้ง Rocker Geometry ช่วยรองรับแรงกระแทกตั้งแต่จังหวะลงเท้าและมีแรงส่งคืนที่ดีจากโฟม ZoomX ช่วยผลักเท้าให้ไปข้างหน้า ด้านในก็ออกมาซัพพอร์ตฝ่าเท้าได้เป็นอย่างดี และสำหรับใครที่ชื่นชอบสีนี้ ก็ไปจัดได้แล้วที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ราคา 6,600 บาท : https://invol.co/clhrnh0

อ่านรีวิว รองเท้าวิ่ง Nike Invincible 3 ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/nike-invincible-3-performance-review/ SNKR TODAY

Nike Invincible 3 “White/Sail/Oatmeal/Obsidian”

Exit mobile version