Nike Invincible 3 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ เปิดวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ล็อตแรกมาด้วยกัน 6 สี

เปิดวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วกับ Nike Invincible 3 (ลดความยาวชื่อไปได้เยอะเลย) กับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บ และมาด้วยกันถึง 6 สี

Nike Invincible 3 มีอะไรใหม่?

Nike ZoomX Invincible Run เป็นรองเท้าวิ่งที่อยู่ในโปรเจค Run fearless คู่กับ Nike React Infinity Run ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่ง (ไม่ได้ช่วยรักษาอาการบาดเจ็บ) จึงมาในรูปทรงแบบคานโค้ง Rocker Geometry ที่ให้การรองรับกับ 3 ระยะในการก้าวของนักวิ่ง ให้ความยืดหยุ่นเมื่อยกเท้าขึ้นจากพื้น ให้ย่างก้าวที่ลื่นไหลเมื่อเท้าเริ่มก้าวไปข้างหน้า และช่วยลดแรงกระแทกเมื่อเท้าสัมผัสกับพื้น แต่ในรุ่นใหม่นี้จะมาในพื้นชั้นกลาง ZoomX รูปแบบใหม่ที่มีการคว้านและเจาะพื้นชั้นกลางออก และปรับให้ฐานของพื้นชั้นกลางกว้างมากขึ้นช่วยเสริมการทรงตัว มาพร้อมโฟมที่ซ้อนกันมากกว่ารุ่นก่อน ซึ่งยกระดับด้านการลดแรงกระแทกและความสบาย

อัปเปอร์ก็ใช้งานผ้าถัก Flykint ที่พัฒนาขึ้นจัดวางการระบายอากาศแบบเป็นโซนในจุดที่เท้าร้อนขึ้นมากที่สุด เพื่อการระบายอากาศที่ดีขึ้น และมีแนวเส้นลักษณะเหมือน FlyWire เย็บติดเข้ากับอัปเปอร์ (ลักษณะเดียวกันกับรองเท้าบาสเกตบอล Nike Cosmic Unity, Jordan Luka 1 และรองเท้าวิ่ง Nike Pegasus Turbo Next Nature) เพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรงและล็อคกระชับเท้าได้ดีขึ้น

พื้นยางชั้นนอก ยังคงมาในลวดลายวาฟเฟิล แต่ไม่ได้ใช้ยางแบบเต็มความยาวเท้าแล้ว มีการแบ่งโซนของพื้นชั้นนอกใหม่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการวิ่งและยังช่วยลดน้ำหนักที่ไม่จำเป็นออกไปอีกด้วย

สีที่วางจำหน่ายแบ่งเป็นสีผู้ชาย 3 สี นำโดยสีขาว-เทา (สีแรกที่ออกมาให้เห็นกัน) และผู้หญิง 3 สี ใครชอบสีชมพูควรจัดเลย เพราะ ไนกี้ มักจะไม่เติมสี ถ้าหมดแล้วก็รอสีใหม่ได้เลย ตามไปจัดบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย กันได้ที่ https://invol.co/clfyaik ราคา 6,600 บาท

Invincible 3 “Football Grey” ผู้ชาย ราคา 6,600 บาท https://invol.co/clfyams

ผู้ชาย Nike Invincible 3 “Noise Aqua” ผู้ชาย ราคา 6,600 บาท https://invol.co/clfyaog

Nike Invincible 3 “Dark Grey” ผู้ชาย ราคา 6,600 บาท https://invol.co/clfyanm

Nike Invincible 3 “Pink Foam” ผู้หญิง ราคา 6,600 บาท https://invol.co/clfyap1

Nike Invincible 3 “Blue Tint” ผู้หญิง ราคา 6,600 บาท https://invol.co/clfyapf

Nike Invincible 3 “Dark Grey” ผู้หญิง ราคา 6,00 บาท https://invol.co/clfyapw

Exit mobile version