Nike Gyakusou SP19 collection วางจำหน่ายในไทย 28 ก.พ. 2019

Nike Gyakusou SP19 collection วางจำหน่ายในไทย 28 ก.พ. 2019

Jun Takahashi เจ้าของแบรนด์ UNDERCOVER ได้ร่วมมือกับทาง Nike ออกคอลเลกชันใหม่ Nike Gyakusou SP19 นอกจากจะเป็นการดีไซน์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแล้ว ก็ยังมีรองเท้าวิ่งอีกด้วย โดยคราวนี้จับ Nike VaporFly 4% Flyknit และ Nike Zoom Pegasus Turbo มาทำลวดลายใหม่

เป็นการร่วมมือกันกว่า 10 ปีแล้ว สำหรับ Jun Takahashi และ Nike คราวนี้ออกคอลเลกชันเสื้อผ้ากีฬาและรองเท้าโดยผสมผสานความ Urban ร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นแจ็คเก็ตกันลม, กางเกงวิ่ง, เสื้อวิ่ง, กางเกงคอมเพรสชั่น และที่ขาดไปไม่ได้ก็คือรองเท้าวิ่ง คอลเลกชันนี้จะออกมาด้วยกัน 3 แบบ

Nike VaporFly 4% Flyknit GYAKUSOU

รองเท้าวิ่งสำหรับขาแรงที่ออกวางจำหน่ายเท่าไรก็คงไม่พอ การที่มา Colab กันแบบนี้ยิ่งทำให้โดดเด่นและน่าจับจองเป็นเจ้าของยิ่งขึ้นไปอีก ผ้าถัก Flyknit มีการปรับเปลี่ยนแนวผ้าถักใหม่ ดูเป็นลวดลายมากขึ้น แตกต่างจาก VaporFly 4% Flyknit อีกทั้งยังมีข้อความ GYAKUSOU อยู่รอบข้อเท้า และตรง Heel Counter ด้านใน ด้านในของเท้าก็จะมีการใช้สีขาวเพิ่มเข้ามาด้วย ส่วน Midsole ที่ใช้โฟม Zoom X ก็มีการเพิ่มขอบสีดำเข้าไป แน่นอนว่าด้านในเสริมด้วยแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ด้านในช่วยให้ดีดและเด้งมากขึ้น ขาแรงเตรียมตัวกันได้เลย มีไซส์ทั้งผู้ชายและผู้หญิง Nike Vaporfly 4% Flyknit Gyakusou ราคา 10,800 บาท [Link]

Nike Zoom Pegasus Turbo GYAKUSOU

สำหรับรุ่นนี้จะมี 2 สีให้เลือก สีเขียว กับ สีเหลือง ซึ่งทั้ง 2 รุ่นก็ใช้คู่สีเดียวกันก็คือสีเขียวและสีเหลือง มีการปรับลายหน้าผ้าใหม่ เปลี่ยนเชือกมาเป็นแบบรูด เน้นการใส่ที่ง่าย ยืดหยุ่น เพิ่มแถบสะท้อนแสงมากขึ้น

เป็นสีที่ตกแต่งด้วยสีเขียวและสีเหลือง ส่วน midsole โฟม Zoom X และ React จะเป็นสีแดงเลือดหมู แถบตรงกลางบน Toe box เขียนคำว่า GYAKUSOU ไว้ สำหรับรุ่นนี้มีจำหน่ายเฉพาะไซส์ผู้ชายเท่านั้น Nike Gyakusou Zoom Pegasus 35 Turbo ราคา 7,000 บาท [Link]

โดยทั้งคอลเลกชันนี้จะวางจำหน่ายในเว็บไซต์ Nike.com ทั่วโลก ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2019 นี้ และที่สำคัญเข้ามาวางจำหน่ายในไทยอีกด้วย

Exit mobile version