ไนกี้ นำแรงบันดาลใจรองเท้าบาสยุค 90 มาใส่ใน Nike G.T. Series สำหรับช่วง NBA All-Star 2024 นี้

Nike G.T. Series สำหรับช่วง NBA All-Star ปี 2024 ถือว่าคอนเซ็ปต์เอาใจนักบาสวัยเก๋า ที่มีการนำดีไซน์รองเท้าบาสเกตบอลยุค 90 มาใช้งานบนรองเท้าซีรีส์ Greater Than ที่เป็นรองเท้าบาสที่ออกแบบมารองรับการเล่นที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่น

โดยเริ่มจาก Nike G.T. Hustle 2 รองเท้าบาสเน้นความคล่องตัวทั้งรุกและรับ ได้แรงบันดาลใจมาจาก Nike Air More Uptempo ที่เปิดตัวในปี 1997 ซึ่งผู้ใส่ก็คือ Scottie Pippen โดดเด่นตัวตัวอักษร AIR ขนาดใหญ่ตรงข้างเท้า

ถัดมาเป็น Nike G.T. Cut 3 รองเท้าบาสเน้นการตัด การออกตัวที่รวดเร็ว การเคลื่อนไหวที่เฉียบคม ได้แรงบันดาลใจดีไซน์มาจาก Nike Air Zoom Flight 5 ที่เปิดตัวในปี 1997 เป็นรองเท้าที่ยอดการ์ดอย่าง Jason Kidd ใส่ และที่คนไทยหลายๆ คนเรียกว่าแมลงทับนั่นเอง

และปิดท้ายด้วย Nike G.T. Jump 2 รองเท้าบาสเกตบอลที่เน้นการซัพพอร์ตจากการกระโดด ได้แรงบันดาลใจมาจาก Nike Total Foamposite Max ที่เปิดตัวในปี 1998 และสวมใส่โดย Tim Duncan

ตอนนี้รองเท้ารองเท้าบาสเกตบอล Nike G.T. Series ทั้ง 3 คู่ ได้วางจำหน่ายแล้ว รวมถึงรองเท้าบาสซิกเนเจอร์สีออลสตาร์รุ่นอื่นๆ ที่เว็บไซต์ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/clkqsfm

Exit mobile version