Nike G.T. Cut 3 และ G.T. Cut Academy วางจำหน่ายในไทยแล้ว

หลังจากที่เปิดตัวมาในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว วันนี้ก็ได้ทำการวางจำหน่ายแล้วกับ Nike G.T. Cut 3 รองเท้าบาสเกตบอลตระกูล G.T. Cut ในซีรีส์ Greater Than และเป็นครั้งแรกที่นำซูเปอร์โฟมในรองเท้าวิ่งอย่าง ZoomX มาใช้งานในรองเท้าบาสเกตบอล และยังมี Nike G.T. Cut Academy รองเท้าบาสเกตบอลในดีไซน์ใกล้เคียงกัน แต่มีการปรับลดทเคโนโลยีเพื่อให้มีราคาที่เข้าถึงได้ง่าย

Nike G.T. Cut 3

Nike G.T. Cut 3 ได้นำโฟม ZoomX ที่มีคุณสมับตินุ่ม เด้ง ตอบสนองได้ดี น้ำหนักเบาเข้ามาใช้งาน โดยจะวางอยู่ในกรอบโฟมพื้นชั้นกลาง พร้อมกับแผ่น Shank plate TPU ทีทำหน้าที่เพิ่มความมั่นคง และออกแบบให้พื้นต่ำกว่ารุ่นก่อนหน้า นั่นหมายความว่าจะติดพื้นมากขึ้น สัมผัสคอร์ทฟีลได้มากขึ้น และได้แรงส่งจากโฟม ZoomX ได้อย่างเต็มที่ ส่วนอัปเปอร์เป็นผ้าน้ำหนักเบา เสริมความแข็งแรงและกระชับด้านข้างเท้าด้วย FlyWire พร้อมเสริมแถบ TPU ขึ้นมาด้านข้างเท้า เพื่อช่วยให้เท้าล็อคอยู่บนฟุตเบดในขณะเคลื่อนไหวด้านข้าง ปิดท้ายด้วยพื้นรองเท้าชั้นนอก มีการนำลายก้างปลา herringbone มาดัดแปลงเพื่อการยึดเกาะได้ตามต้องการมากที่สุด

Nike G.T. Cut Academy

Nike G.T. Cut Academy มีการดีไซน์และออกแบบให้มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกัน มีการปรับเปลี่ยนวัสดุ พร้อมใช้ Zoom Air หน้าเท้า โฟม Renew และพื้นลายก้างปลา herringbone แบบดั้งเดิม เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับรองเท้าบาสเกตบอลที่มากขึ้น

Nike G.T. Cut 3 ราคา 6,900 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Nike Shop ของ Iam247 และเว็บไซต์ ไนกี้ประเทศไทย https://invol.co/clkkq1h และ Nike G.T. Cut Academy ราคา 3,400 บาท วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/clkkq18

Exit mobile version