ไนกี้ เตรียมวางจำหน่าย Nike Fast Pack สีใหม่ สีชมพู “Hyper Pink/Laser Orange” เร็วๆ นี้

นักวิ่งเตรียมตัวกับรองเท้าวิ่งคู่สีใหม่จากไนกี้ Nike Fast Pack สีชมพู “Hyper Pink/Laser Orange” ซึ่งจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้

สำหรับแพ็คนี้นำทัพโดย Nike Air Zoom Alphafly NEXT% 2 ที่อัปเปอร์ผ้าถักมาในสีชมพูสด Hyper Pink และพื้นชั้นกลางมีการใช้สีส้ม Laser Orange เข้ามาประกอบ ซึ่งรองเท้าวิ่งรุ่นอื่นๆ อย่าง Nike Air Zoom Tempo NEXT%, Nike Zoom Fly 5, ก็มีการใช้คู่สีที่เหมือนกัน โดยแพ็คนี้ยังไม่ปรากฏ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2, Nike ZoomX Streakfly และ Nike Air Zoom Pegasus 39 หรือว่าจะใน Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 3 และ Pegasus 40 ทีเดียวเลย?

สำหรับสีชมพูสดๆ แบบนี้ เห็นแล้วก็นึกถึง Nike ZoomX Vaporfly NEXT% รุ่นแรก สีชมพู Pink Blast อยู่เหมือนกันนะ แต่แพ็คนี้เติมความจี๊ดจ๊าดด้วยสีส้มสดที่พื้นชั้นกลาง สวยหวานเปรี๊ยว โดดเด่นเอาเรื่อง และใครว่าแพ็ค Total Orange ยังไม่โดนใจพอ ก็ลองดู Nike Fast Pack สีใหม่ สีชมพู “Hyper Pink/Laser Orange” จะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ อีกทั้งยังมีกางเกง AeroSwift ในแพ็คสีเดียวกันมาอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบก็เก็บลิงค์นี้ไว้เพื่อรอวันวางจำหน่ายได้เลย https://invol.co/clgayym

และดูเหมือนว่าจะมีการปรับชื่อให้สั้นลงโดยเป็น Nike Alaphfly 2 และ Nike Tempo แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ Nike Invincible 3 ก็ถูกตัดชื่อระบบออกเพื่อให้สั้นลงด้วย

Exit mobile version