Nike Ekiden Pack 2023 รองเท้าวิ่งคอลเลกชันสำหรับงานวิ่งผลัดเอกิเด้ง วางจำหน่ายในไทยแล้ว

หลังจากที่ได้เห็นภาพหลุดและต่างประเทศวางจำหน่ายออกมาก่อนหน้านี้กับ Nike Ekiden Pack 2023 คอลเลกชันรองเท้าวิ่งสำหรับงานแข่งขันวิ่งผลัดประจำปีในระดับมหาวิทยาลัย Hakone Ekiden งานวิ่งนี้ถือว่าเป็นประเพณีของประเทศญี่ปุ่นไปแล้วก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีหลายฝ่ายจับตามองเหล่านักวิ่งดาวรุ่งเหล่านี้กันมากมาย และยังมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้ง 2 วันอีกด้วย

สำหรับปี 2023 นี้ รองเท้าวิ่งทุกคู่ในคอลเลกชันจะได้มาในโทนสีเขียวเหมือนกันทั้งหมด ไม่มีแบ่งสีสำหรับรองเท้าวิ่งระดับท็อปเหมือน 2-3 ปีก่อนหน้าอีกแล้ว พร้อมแต่งแต้มด้วยสีดำและสีแดง ยังคงมีการใช้กราฟิกลายภูเขาไฟฟูจิและทะเลสาบอาชิ (Lake Ashi) ที่อยู่ในเมืองฮาโกเนะ สถานที่จัดงานวิ่งเอกิเด้ง พร้อมกับไอค่อนต่างๆ ที่สื่อถึงงานวิ่งผลัดนี้

Nike Ekiden Pack 2023 นำทัพด้วยรองเท้าวิ่งระดับท็อป Nike Air Zoom Alphafly NEXT% 2 และ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 พร้อมกันนี้ยังตามมาด้วยรองเท้าสำหรับใส่ซ้อม Nike Zoom Fly 5, Nike Air Zoom Pegasus 39 และ Nike Air Zoom Rival Fly 3 โดยทั้งหมด พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Nike ในเครือของ IAM247 และเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย โดยมีราคาที่สูงกว่าสีปกติอยู่พอสมควร

Exit mobile version