Nike Ekiden Pack 2020 เตรียมวางจำหน่าย 17 ธ.ค. นี้ที่ญี่ปุ่น

Nike Ekiden Pack 2020 เตรียมวางจำหน่าย 17 ธ.ค. นี้ที่ญี่ปุ่น

เผยโฉมออกมาให้เห็นแล้วสำหรับ Nike Ekiden Pack ของปี 2020 นี้ ซึ่งเป็นประจำของทุกปีที่ ไนกี้ จะจัดทำรองเท้าสีพิเศษให้กับประเพณีการแข่งขันวิ่งผลัด Hakone Ekiden ในประเทศญี่ปุ่น

ในปีที่แล้วจะมาในสีโทนเขียวและส้ม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากหัวรถไฟชินกังเซ็นแบบ Gran Class แต่ในปีนี้ได้เปลี่ยนมาใช้สีเขียว Volt, สีขาว และสีน้ำเงิน Racer Blue เป็นหลัก โดยรองเท้าวิ่งรุ่นท็อปรุ่นใหม่อย่าง Nike Air Zoom Alphafly NEXT% มาในสีเขียว Volt พร้อมกับลวดลายที่สวยงาม ตรง Swoosh และแถบรูร้อยเชือกมีความเลื่อมๆ แวววาวสวยงามเลยทีเดียว ส่วนรุ่นอื่นๆ อย่าง Nike ZoomX Vaporfly NEXT%, Nike Air Zoom Tempo NEXT% จะมาในโทนสีขาว ตัดด้วยสีเขียว Volt และสีน้ำเงิน Racer Blue โดยรุ่น Zoom Fly 3, Pegasus 37 และ Zoom Rival Fly 2 จะมีแบ่งสีสำหรับชายและหญิง

Nike Air Zoom Alphafly NEXT% Ekiden Pack

รองเท้าวิ่งรุ่นท็อปรุ่นใหม่อย่าง Nike Air Zoom Alphafly NEXT% จะมาในสีเขียว Volt ทั้งรองเท้า ไม่ว่าจะเป็นอัปเปอร์ AtomKnit สีเขียว Volt มาพร้อมกับลวดลายที่สวยงามตรง Swoosh และแถบรูร้อยเชือกมีความเลื่อมๆ แวววาวสวยงามเลยทีเดียว ตรงส้นมีการลงภาษาญี่ปุ่นตามแนว Heel pull tab และแผ่นรองด้านในก็มาพร้อมกับโลโก้ ทะเลสาบอาชิ (Lake Ashi) และภูเขาไฟฟูจิ ที่อยู่ในเมือง Hakone ส่วนแผ่นรองอีกข้างจะเป็นคำว่า Nike ภาษาญี่ปุ่นและคำว่า Ekiden พื้นชั้นกลางบริเวณส้นเท้าด้วยก็จะมาในแถบตัดสีลักษณะเดียวกันกับ Alphafly NEXT% สี EK และ Zoom Air Pods ก็มาในสีเขียว Volt ด้วยเช่นกัน

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/nike-air-zoom-alphafly-next-performance-review/

Nike ZoomX Vaporfly NEXT%

ในปีนี้รุ่นท็อปไม่ได้มาเพียงรุ่นเดียว ยังคงมี Nike ZoomX Vaporfly NEXT% อยู่ แต่ก็มาในโทนสีขาวแตกต่างจาก Alphafly NEXT% โดยมี Swoosh สีน้ำเงิน และมีการไล่เฉดสี Volt บนโฟม ZoomX สำหรับรุ่นนี้บอกได้เลยว่าค่อนข้างผิดหวัง เพราะไม่มีอะไรที่สื่อถึง Hakone Ekiden บนรองเท้าแม้แต่น้อย เว้นแต่โทนสีที่เข้ากันกับรุ่นอื่นๆ ในแพ็คนี้

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่ง Nike ZoomX Vaporfly NEXT% ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/nike-zoomx-vaporfly-next-review/

Nike Air Zoom Tempo NEXT%

รองเท้าวิ่งสำหรับใส่ซ้อมทำความเร็วที่ใช้ระบบเดียวกันกับ Alphafly NEXT% หรือถ้าจะให้เข้าใจง่ายๆ ก็ใส่ซ้อมเพื่อให้คุ้นชินกับระบบแล้วไปใส่ Alphafly NEXT% วันแข่งนั่นเอง แต่สำหรับรุ่นนี้ประสิทธิภาพในการทำความเร็วก็ไม่ใช่ย่อย สามารถใส่ลงแข่งขันได้เช่นกัน สำหรับแพ็คนี้ก็จะมาในโทนสีขาวแบบเดียวกันกับ Vaporfly NEXT% เลย และค่อนข้างน่าผิดหวังเช่นเดียวกัน เพราะไม่มีอะไรสื่อถึงความเป็น Hakone Ekiden บนรองเท้าเลย

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่ง Nike Air Zoom Tempo NEXT% ได้ที่ https://snkrtoday.com/nike-air-zoom-tempo-next-percent-review/

Nike Zoom Fly 3

ถึงแม้ Nike Air Zoom Tempo NEXT% จะออกมาสักพักแล้วก็ตาม และรุ่นที่ 4 ก็ยังไม่ออก แต่ Nike Zoom Fly 3 รองเท้าวิ่งสำหรับใส่ซ้อมทำความเร็วที่คู่กับ Vaporfly NEXT% ก็ยังคงออกสีใหม่มาเรื่อยๆ และสำหรับ Hakone Ekiden นี้ก็เช่นกัน โดยรุ่นนี้จะมีออกมาถึง 2 สี โดยจะเป็นสีสำหรับผู้ชายและผู้หญิง

สีสำหรับผู้ชาย จะมาในโทนเข้ม โดยใช้ Vaporweave สีดำแบบโปร่งแสงข้างนอก และใช้ FitBand สีเหลืองตรงกลางเท้า ส่วนผ้าด้านในจะเป็นสีขาว ตัดด้วย Swoosh สีน้ำเงิน พื้นชั้นกลาง React สีขาวพร้อมแผ่นคาร์บอนเต็มความยาวเท้าด้านใน

สำหรับของผู้หญิงจะมาในโทนที่สว่างกว่า โดยจะใช้ VaporWeave สีขาวใสชั้นนอก โดยมี FitBand ตรงกลางเท้าสีเหลือง และผ้าตาข่ายด้านในสีขาว และ Swoosh ซ้อนกันสองชั้นตามสไตล์ Zoom Fly 3 ของผู้หญิง พื้นชั้นกลาง React สีขาว ด้านในมีแผ่นคาร์บอนเต็มความยาวเท้าเช่นเคย

ซึ่งรุ่นนี้ก็ทำออกมาได้ผิดหวังเช่นกัน ดูไม่เหมือนสีสันพิเศษเฉพาะเทศกาลเลย อ่านรีวิว Nike Zoom Fly 3 ได้ที่ https://snkrtoday.com/nike-zoom-fly-3-review/

Nike Air Zoom Pegasus 37

รองเท้าวิ่งสำหรับใส่ซ้อมจาก Zoom Series ในรุ่นนี้ได้ถูกแบ่งออกเป็นสีสำหรับผู้ชายและสีสำหรับผู้หญิงด้วย โดยของผู้ชายจะมาในแบบเรียบๆ เหมือนของรุ่นก่อนหน้า อัปเปอร์ผ้าตาข่ายสีขาวตัดด้วย Swoosh สีน้ำเงิน และมีการไล่เฉดสีเขียว Cyber บนพื้นชั้นกลาง React ส่วนพื้นชั้นนอกเป็นลายวัฟเฟิล ไม่มีอะไรที่สื่อถึง Hakone Ekiden เช่นกัน

แต่สำหรับผู้หญิง บอกเลยว่าเหมือนผ่านการคิดและการออกแบบมาแล้ว มาพร้อมการตกแต่งที่ดูเป็น Ekiden Pack มากกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังคงมาในโทนสว่าง อัปเปอร์ผ้าตาข่ายสีขาว พร้อมกับ Swoosh แผ่นรองด้านในก็มาพร้อมกับโลโก้ ทะเลสาบอาชิ (Lake Ashi) และภูเขาไฟฟูจิ ที่อยู่ในเมือง Hakone ส่วนแผ่นรองอีกข้างจะเป็นคำว่า Nike ภาษาญี่ปุ่นและคำว่า Ekiden

Nike Zoom Rival Fly 2

สำหรับรุ่นนี้มาในรูปแบบเดียวกันกับ Nike Air Zoom Pegasus 37 เลย ซึ่งก็คือมีสีสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ของผู้ชายมาในรูปแบบเรียบๆ ไม่มีอะไรที่สื่อถึง Hakone Ekiden แบบเดียวกับ Pegasus 37 ของผู้ชายเลย โดยจะมาในโทนสีขาว ตัดด้วย Swoosh สีน้ำเงิน และพื้นชั้นกลางสีขาวพร้อมกับ Zoom Air ที่หน้าเท้า

แต่ของผู้หญิงนั้นกลับมีสีสันและรายละเอียดที่สื่อถึง Hakone Ekiden มากกว่าอีกแล้ว โดยจะมาในรูปแบบสีขาวและสีเขียวในด้านในและด้านนอกของรองเท้า พร้อมกับตกแต่งลวดลายที่ Swoosh ด้านในเท้า มีภาษาญี่ปุ่นเขียนอยู่เหนือ Toe box และแผ่นรองด้านในก็มาพร้อมกับโลโก้ ทะเลสาบอาชิ (Lake Ashi) และภูเขาไฟฟูจิ ที่อยู่ในเมือง Hakone ส่วนแผ่นรองอีกข้างจะเป็นคำว่า Nike ภาษาญี่ปุ่นและคำว่า Ekiden ดูสวยงามมากๆ

สำหรับ Nike Ekiden Pack 2020 จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนประเทศไทยก็น่าจะมีลุ้นมาวางจำหน่ายเหมือนกันนะ เพราะ Nike Ekiden Pack รุ่นก่อนหน้าก็มีการนำเข้ามาวางจำหน่ายในไทยตามหลังประมาณ 1-2 เดือน

Exit mobile version