ไนกี้ วางจำหน่าย Nike EK Umoja คอลเลคชันเฉลิมฉลองให้กับ Eliud Kipchoge ในไทยแล้ว

ไนกี้ เปิดวางจำหน่ายคอลเลคชันพิเศษ Nike EK Umoja คอลเลคชันรองเท้าและเสื้อผ้าวิ่งที่ทำออกมาเฉลิมฉลองให้กับ Eliud Kipchoge นักวิ่งอีลิทผู้ทำลายกำแพงมาราธอน 2 ชั่วโมงลงได้

Umoja มาจากภาษาสวาฮีลีที่แปลว่า “ความสามัคคี” เป็นการยกย่องเชิดชูแชมป์เปี้ยนที่มีผลต่อชุมชนนักวิ่ง โดยเป็นการเฉลิมฉลองให้กับผลงานระดับทำลายสถิติของ Eliud Kipchoge ในงานแข่งวิ่ง 5,000 ม. เมื่อปี 2003 โดยที่สวมใส่รองเท้ากรีฑาพื้นตะปู Nike Zoom Miler ฐานสีขาวที่มีแถบสีแดงพาดผ่านโลโก้ Swoosh ทำให้รองเท้าในแพ็คนี้จึงมาในโทนสีขาวและมีแถบสีแดงพาดตรงกลางเท้าเช่นกัน พร้อมมีลายเซ็นของคิปโชเก้บนพื้นชั้นกลาง อีกทั้งยังมีการใส่สถิติ 12:52.79 วันที่ 31 สิงหาคม 2003 เมืองปารีส, ฝรั่งเศส เข้าไปที่แผ่นรองเท้าข้างขวา และแผ่นรองเท้าข้างซ้ายจะมีคติประจำใจของคิปโชเก้พิมพ์ไว้

รองเท้าในคอลเลคชันนี้จะประกอบด้วย Nike Alphafly 2, Nike Vaporfly 3, Nike Zoom Fly 5, Nike Pegasus 40 และรองเท้ากรีฑาพื้นตะปู Nike Victory และมาพร้อมกับคอลเลคชันเสื้อผ้า Nike Windrunner jacket, Nike Rise 365 tee, Nike Stride 7-inch short และ Nike Dri-FIT tee

คอลเลคชัน Nike EK Umoja ที่ทำออกมายกย่องให้กับ Eliud Kipchoge นี้วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย แล้ว https://invol.co/cljphky โดยจะวางจำหน่าย Nike Alphafly 2, Nike Zoom Fly 5, Nike Pegasus 40 และรองเท้ากรีฑาพื้นตะปู Nike Victory รวมถึงเสื้อผ้าและกางเกง ส่วน Nike Vaporfly 3 จะวางจำหน่ายผ่าน Nike app

ที่มา Nike

Exit mobile version