Nike Dunk Low “Team Green” ความคลาสสิกที่ไม่เคยจางหาย

Nike Dunk ไม่ว่าจะวางจำหน่ายจะ Low หรือไม่ High จะสีไหนๆ ก็หมดไปอย่างรวดเร็ว กดกันไม่ทัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรองเท้าที่ฮิตติดกระแสมากๆ ในตอนนี้ และยิ่งความฮิตของ Surf Skate ก็ยิ่งทำให้ความอยากครอบครองของรองเท้ารุ่นนี้มากขึ้นกันไปอีก และล่าสุด คู่สี “Team Green” ก็เตรียมวางจำหน่ายในไทยอีกครั้ง

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอ แกะกล่อง พามชม Nike Dunk Low “Team Green” กันได้เลย

เมื่อ 35 ปีที่แล้ว Nike Dunk เคยเป็นรองเท้าบาสเก็ตบอลมาก่อน ซึ่งจะเป็นรองเท้าบาสที่ทำให้ทีมโรงเรียนและมหาวิทยาลัยต่างๆ จึงมีคู่สีประจำโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยออกมา จนเวลาผ่านล่วงเลยไป ก็ได้ฮิตกลับมายุคนึง เป็นยุคที่ทุกคนเล่นสเก็ตบอร์ดกัน จึงมีการทำรุ่น SB ออกมา แล้วกระแสก็หายเงียบไปสักพักใหญ่ จนไม่กี่ปีที่ผ่านมา กระแส Nike Dunk ก็กลับมาอีกครั้ง

สำหรับ “Team Green” จะมาในสีขาว-เขียว เลเยอร์ล่างสุดจะเป็นสีขาว ส่วนเลเยอร์ด้านบนจะเป็นสีเขียวมาเป็นคัลเลอร์บล็อค ตัดกันอย่างลงตัวและสวยงาม ดีเทลต่างๆ ยังคงเดิม มีการเจาะรูระบายอากาศเหนือบริเวณ Toe box

ลิ้นรองเท้าพร้อมกับโลโก้ Nike แบบคลาสสิก รวมถึงตรงส้นเท้าที่เขียน NIKE ขนาดใหญ่ ทุกดีเทลยังคงมาในรูปแบบเรโทร คงสไตล์ความโดดเด่น ท้าทาย และยังคงดึงดูดให้ทุกคนอยากเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นผู้คนในวงการกีฬา หรือแม้แต่วงการสตรีทแฟชั่น

ด้วยความที่เป็นรุ่น Low จึงทำให้รองเท้าคู่นี้ใส่ง่าย และคู่สีที่ไม่เยอะ ไม่วุ่นวาย ก็ช่วยทำให้แต่งตัวได้ง่าย ไม่ว่าจะใส่กางเกงขาสั้น, ขายาว หรือจะเป็นยีนส์, ชิโน, คาร์โก ก็ได้หมด อีกทั้งยังแมตช์กับถุงเท้าขาว หรือถุงเท้าสีสวยๆ เพิ่มเติมความโดดเด่นให้กับตัวเองได้

สำหรับใครที่รอ Nike Dunk Low “Team Green” อยู่ เตรียมตัวกดพรุ่งนี้ 9.00 น. ที่ Nike SNKRS ราคา 3,600 บาท และพรุ่งนี้จะมาพร้อมกับ Nike Dunk Low “Michigan” สีกรมท่า-เหลือง สีนี้ก็สวยงามเหมือนกันนะ แถมยังมาในรูปแบบรองเท้าครอบครัวอีกต่างหาก เวลาพร้อมกันที่ Nike SNKRS เหมือนกัน

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

อ่านข่าวในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ https://snkrtoday.com

Exit mobile version