Nike CruzrOne รองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาสำหรับคนวิ่งช้า

เมื่อปลายปีที่แล้ว ไนกี้ ได้เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่ชื่อว่า Nike CruzrOne (ไนกี้ คูรซเซอร์วัน) โดยรุ่นนี้ออกแบบมาสำหรับคนวิ่งช้าโดยเฉพาะ นำโฟม React ที่มีความนุ่มและเด้งเข้ามารองรับแรงกระแทกได้ดีมาใช้งาน และยังมีรูปทรงโค้ง Rocker Shape ที่จะมาช่วยในเรื่องของการลงเท้า การช่วยถ่ายน้ำหนักให้ไหลลื่นขึ้น

ดีไซน์ถือว่าดูค่อนข้างโฉบเฉี่ยวเลย ซึ่งคนที่ออกแบบก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Tinker Hatfield นั่นเอง ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบรองเท้าไนกี้มาหลายคู่แล้ว สำหรับที่มาที่ไปของรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ก็คือ Tinker Hatfield ได้มีโอกาสคุยกับ Phil Knight Nike Co-Founder ที่เขาออกวิ่งประจำ แต่เขาเป็นคนวิ่งช้า ถึงจะช้ายังไงแต่ก็ยังวิ่ง เลยทำให้ Tinker ปิ๊งไอเดียขึ้นมาที่จะสร้างรองเท้าวิ่งสำหรับคนวิ่งช้าขึ้นมา โดยจะเน้นไปที่ ใส่สบาย, รองรับแรงกระแทก และมั่นคง

พื้นชั้นกลางมีการใส่วงกลมบนพื้นชั้นกลางเข้ามาเพื่อให้เข้ากับวงกลมที่ส้นเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรนอกเหนือจากนี้เลย และส่วนหุ้มข้อบุนวมยังใช้ผ้าขนสัตว์เนื้อนุ่ม ทำให้ใส่หรือไม่ใส่ถุงเท้าก็ได้ ทางไนกี้ยังบอกว่าแห้งไวด้วยนะ แต่ถ้าใครเหงื่อออกเท้าเยอะ การสวมถุงเท้าก็คงจะดีที่สุด อัปเปอร์ก็เป็นผ้าตาข่าย

อย่างที่บอกไป รองเท้ารุ่นนี้ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อให้คนวิ่งเร็วใส่ แผ่นกระดาษรองในกล่องก็มีลวดลายการ์ตูนเต่าและสล็อธใส่รองเท้าวิ่งเพื่อสื่อให้ชัดเจนมากขึ้น ว่ารองเท้ารุ่นนี้เหมาะสำหรับคนวิ่งช้าจริงๆ ก็ดูกวนๆ ดีนะ ตอนนี้วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 5,500 บาท ใครสนใจก็จัดได้ที่ เว็บไซต์ Nike.com


Nike CruzrOne

วางจำหน่ายแล้วที่  เว็บไซต์ Nike.com
ราคา 5,500 บาท
สีที่แสดง: Bright Crimson/White/Black/Electric Green
สไตล์: CD7307-600


Exit mobile version