Nike Book 1 “Hike” วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

มาแบบไม่ทันตั้งตัวกับ Nike Book 1 “Hike” รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นแรกของ Devin Booker การ์ดซูเปอร์สตาร์ของทีม ฟีนิกซ์ ซันส์ โดยคู่นี้จะมาในลวดลายหนังงู ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากความชอบการออกไปเที่ยว Outdoor ของเจ้าตัว วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/clkyw0u

Nike Book 1 นั้นเป็นรองเท้าบาสเกตบอลที่มีดีไซน์คลาสสิค นำดีไซน์รองเท้าบาสเกตบอลยุค 80′-90′ อย่าง  Air Force 1Blazer และ Air Jordan 1 เข้ามาใช้งาน พร้อมกับใช้ข้อมูลเชิงลึกจาก Booker และนักบาสเกตบอลรุ่นใหม่ทั่วโลก มีการออกแบบให้มีความผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความมั่นคง การล็อคดาวน์ด้านข้าง และการรองรับแรงกระแทก จึงได้ใช้งาน Zoom Air หน้า 14 มม. ที่ส้นเท้า พร้อมกับ Shank Plate ที่กลางเท้า โดยวางติดใต้ฝ่าเท้า และใช้โฟม Cushlon 2.0 ที่มีการทำลายก้างปลา Harringbone เอาไว้เพื่อความยืดหยุ่น การหักงอของตัวโฟม มาซ้อนด้านล่างสำหรับมอบความนุ่มและการรองรับแรงกระแทก ส่วนด้านข้างจะเป็น TPU Sidewall แบบยาวเพื่อช่วยล็อคเท้าให้อยู่บนฟุตเบด

Nike Book 1 “Hike” จะมีการใช้วัสดุที่แตกต่างกัน โดยมาพร้อมกับลายหนังเกล็ดงูและลายหนังสัตว์ต่างๆ ให้อารมณ์คล้ายกับ “Animal Pack” และ “Wild Beast” ของทางไนกี้ และตอนนี้วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 5,700 บาท บนเว็บไซต์ ไนกี้ https://invol.co/clkyw0u

รูปภาพจาก sneakernews

Exit mobile version