พรีวิว พาชม Nike Book 1 “Hike” รองเท้าบาสเกตบอลดีไซน์สุดคลาสสิก

พรีวิว พาชม Nike Book 1 "Hike" รองเท้าบาสเกตบอลดีไซน์สุดคลาสสิก

เป็นการวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการสำหรับ Nike Book 1 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนอร์คู่แรกของ Devin Booker โดยมาในคู่สี Hike ที่มีการใช้วัสดุที่หลากหลายบนอัปเปอร์

เชื่อว่ารองเท้าบาสเกตบอลคู่นี้จะได้รับความนิยมนำมาใช้งานด้านไลฟ์สไตล์ ใส่เดินเที่ยวมากกว่ารองเท้าบาสเกตบอลรุ่นอื่นๆ เพราะ Book 1 คู่นี้ได้นำดีไซน์ของ Air Forece 1, Air Jordan 1 และ Blazer เข้ามาออกแบบ และคู่สี Hike นี้ ก็สวยงาม มีการใช้วัสดุที่หลากหลาย ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากความชอบการออกไปเที่ยว Outdoor จึงมีการใส่หนังงู, ขนสัตว์ รวมถึงหนังของสัตว์อื่นๆ เข้ามาใส่เพื่อให้ตามคอนเซ็ปท์เอาท์ดอร์นั่นเอง

สำหรับด้านเพอร์ฟอร์แมนซ์ ใครที่เป็นสายจั๊มป์ชู้ตนี่เหมาะเลย Zoom Air หน้า 14 มม. ที่ส้นเท้า ช่วยเด้งได้เป็นอย่างดี ลงเต็มเท้าแล้วก็กระโดดนี่คือรู้สึกลอยตัวได้ชัดเจน ส่วนพื้นชั้นกลางโฟม Cushlon 2.0 ที่มีการทำลายก้างปลา Harringbone เอาไว้เพื่อความยืดหยุ่น ก็ให้ความนุ่มได้ดี และล้อมด้วย TPU Sidewall แบบยาวเพื่อช่วยล็อคเท้าให้อยู่บนฟุตเบด พื้นก้างปลา ยึดเกาะดี หนึบ อัปเปอร์ขึ้นอยู่กับวัสดุ ไม่ถึงกับล็อคดาวน์ดี แต่ก็ไม่แย่ ที่สำคัญคือ สวย

เอาเป็นว่าใส่เล่นเพอร์ฟอร์แมนซ์ก็ได้ ใส่เดินเที่ยวก็สวย แถมนุ่มกว่า Air Force 1 เยอะมากกกกก ตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายที่ร้านไนกี้ของ IAM247 แล้ว ไปหาซื้อกันได้ แนะนำให้ +0.5-1 นะ จะใส่สบายขึ้น

นอกจากหน้าร้านแล้ว ยังสามารถหาซื้อ Nike Book 1 กันได้ที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/cll1m7x

Exit mobile version