Nike Blazer Mid ’77 Infinite สวยงามและคลาสสิกเหนือกาลเวลา

Nike Blazer ถือกำเนิดมาในยุค 70 ซึ่งเป็นช่วงที่ไนกี้อยู่ในยุคบุกเบิกวงการบาสเก็ตบอล จึงได้สร้างรองเท้าบาสเก็ตบอลคู่นี้ออกมา จนเวลาผ่านล่วงเลยมาก็ยังทำให้รองเท้ารุ่นนี้มีความสวยงามแบบคลาสสิกอยู่ และเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาทางไนกี้ก็ได้ปล่อยคอลเลคชันใหม่ ออกมา วันนี้ก็ได้มีโอกาสนำรุ่น Nike Blazer Mid ’77 Infinite มาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน

แกะกล่อง พรีวิว Nike Blazer Mid ’77 Infinite

นอกจากรองเท้าที่มาในสไตล์คลาสสิคแล้ว ตัวกล่องก็คลาสสิคด้วยเช่นกัน มาในกล่องสีส้มพร้อมโลโก้ Nike แบบดั้งเดิมรอบตัวกล่อง มีข้อความต่างๆ ที่ใช้ฟอนท์แบบสมัยก่อน ยิ่งทำให้ได้ความรู้สึกแบบคลาสสิกมากๆ

ตัวรองเท้าเองก็ยังคงรูปแบบเดิมเป็นส่วนมาก อัปเปอร์เป็นหนังนุ่ม โดยหนังฝั่งข้างเท้าด้านในจะนุ่มกว่าแบบรู้สึกได้ รูปทรงมาในแบบหุ้มข้อสูง ซึ่งก็ไม่แปลก เพราะรองเท้าคู่นี้เคยเป็นรองเท้าบาสเก็ตบอลมาก่อน จึงมีการหุ้มข้อเพื่อป้องกันข้อเท้าพลิก และมีการเสริมฟองน้ำรอบๆ ข้อเท้าเพื่อความนุ่มสบายเวลาสวมใส่ รวมถึงใช้ผ้าเก็บขอบมาอย่างดี ไม่มีการเสียดสี มีการปักตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ “NIKE” บนแถบที่ส้นเท้า

ลิ้นรองเท้าแบบโฟมเปลือยให้ลุคแบบย้อนยุค และด้านในเขียนคำว่า D/MS/X เป็นโปรเจคที่นำรองเท้ารุ่นเก่ามาปรับปรุงใหม่ โดยการแต่งเสริมเพิ่มเติมและยังให้ลุคแบบดั้งเดิมอยู่

ในรุ่น Infinite จะมีการเสริมความแข็งแรงและทนทานด้วยยางตรงปลายเท้า, ด้านข้างเท้า และบริเวณส้นเท้า เพื่อให้เหมาะกับการใส่ในทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเดินเล่นทั่วไป หรือจะใส่เล่นสเก็ตบอร์ดก็ตาม รวมถึง Swoosh ตรงกลางเท้า ก็เป็นวัสดุยางอีกด้วย

พื้นชั้นนอกเป็นลายก้างปลาตามรูปแบบดั้งเดิม มีการยึดเกาะที่ดี และยังเป็นโครงสร้างแบบ Autoclave  เชื่อมต่อพื้นรองเท้าชั้นนอกเข้ากับพื้นรองเท้าชั้นกลางให้ลุคดูคล่องตัว เพรียว สวยทนทาน

สำหรับการสวมใส่ด้วยความที่เป็นรองเท้าสไตล์คลาสสิก ความนุ่มสบายอาจจะมีไม่มากนัก และรูปทรงหุ้มข้อหากมีการมัดเชือกแน่นก็ให้ความกระชับที่ดี เคลื่อนไหวได้แบบคล่องตัว แต่ถ้าใครชื่นชอบใส่แบบสบายๆ ก็คลายเชือกออก ก็ยังดูสวยงามอยู่ อีกทั้งหน้าตาและสไตล์ของรองเท้าที่ดูสะอาดและคลาสสิก ก็ยังทำให้แต่งตัวได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงสีดำ, ยีส์ หรือกางเกงขาสั้นก็ตาม

ใครที่กำลังมองหารองเท้าเอาไว้ใส่ได้ทุกโอกาส Nike Blazer รุ่นนี้ ก็ถือว่าเป็นรองเท้าที่มีดีไซน์ที่ดูคลาสสิกและสวยงามตอบโจทย์การแต่งตัว เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ อีกคู่ ใครชอบสไตล์นี้ก็ไปจัดกันได้เลย วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทางเว็บไซต์ Nike.com และที่ร้านไนกี้บางสาขา ในราคา 4,200 บาท

—————————–

อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version