Nike Alphafly 3 ถูกใส่โดย Suguru Osako ในงาน Tokyo Marathon 2023

Tokyo Marathon 2023 หรือโตเกียวมาราธอน ถือเป็นงานมาราธอนระดับเมเจอร์ของโลก จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ในงานครั้งนี้ก็ถือเป็นงานวิ่งที่น่าตื่นเต้นอยู่เช่นเคย และสิ่งที่น่าตื่นเต้นอีกอย่างนึงของเหล่านักวิ่งก็คือ Nike Alphafly 3 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้เผยโฉมออกมาซึ่งถูกสวมใส่โดย Suguru Osako

Suguru Osako ได้อันดับ 9 Overall และอันดับ 3 ญี่ปุ่น ทำเวลาไปได้ 2:06:13 ชั่วโมง ใส่รองเท้าสีขาวปริศนาที่ยังไม่ได้เห็นการวางจำหน่าย โดยรูปทรงเหมือนกับ Alphafly 3 ที่เผยออกมาให้เห็นก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้ได้เห็นอัปเปอร์สีขาวล้วนพร้อมกับ Swoosh ขนาดยักษ์คาดตรงด้านข้างเท้าด้านนอก ทำให้นึกถึง Vaporfly Elite Prototype เลย และพื้นชั้นกลางที่ปรับดีไซน์ใหม่ไม่เหมือนรุ่นก่อนหน้าแล้ว มีดีไซน์ที่ตัดส้นเฉียงลงเข้าด้านในแทน พร้อมกับวางโฟมเรียบติดพื้นทั้งหมดและเจาะช่องตรงกลางแทน น่าจะเพิ่มความมั่นคงมากขึ้นกว่าเดิม ด้านปลายเท้ายังคงใช้งาน Zoom Air Pods แบบคู่เช่นเคย และมีการปรับดีไซน์ของพื้นชั้นนอกใหม่ด้วยเช่นกัน

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้ ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะมีการเผยออกมาให้เห็นเรื่อยๆ ตามงานวิ่งมาราธอนระดับเมเจอร์นี้จนกว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ที่มา Instagram @vaporflyers, @protosofthegram, Reddit

Exit mobile version