Nike Alphafly 2 สีใหม่ “Black/Sea Coral/Topaz Gold” สำหรับผู้หญิง วางจำหน่ายแล้ว

Nike Alphafly 2 สีใหม่ "Black/Sea Coral/Topaz Gold" สำหรับผู้หญิง วางจำหน่ายแล้ว

Nike Alphafly 2 สีใหม่มาแล้ว โดยครั้งนี้เป็นคู่สี “Black/Sea Coral/Topaz Gold” สำหรับผู้หญิง อัปเปอร์ผ้าถัก Flyknit จะมาในสีดำตัดกับ Swoosh สีทอง ส่วนพื้นรองเท้าชั้นกลาง ZoomX ที่มีการไล่เฉดสีชมพูจนไปถึงสีส้มบริเวณส้นเท้า และมี Zoom Air Pods เป็นสีดำสนิท ดูแล้วมีความเท่และมีความสวยหวานอยู่ในตัวไม่น้อยเลย

Nike Alphafly 2 รองเท้าวิ่งแข่งขันสำหรับระยะมาราธอนและระยะไกล ที่มาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง ZoomX ที่มีความนุ่ม, น้ำหนักเบา และมีแรงส่งคืนที่ดี พร้อมกับแผ่นคาร์บอน Flyplate แบบเต็มความยาวเท้าและ Zoom Air Pods แบบคู่ที่ปลายเท้าเพื่อช่วยรองรับแรงกระแทกและเสริมการตอบสนองในขณะวิ่ง และเพิ่มความกว้างช่วงส้นเท้าทำให้มีความมั่นคงที่เพิ่มมากขึ้น ส่วนบนอัปเปอร์ผ้าถัก Atomknit 2.0 ที่มีน้ำหนักเบามากกว่าผ้าถัก Flyknit มีความแข็งแรง และโอบกระชับเฉพาะจุด มีการระบายอากาศที่ดี ดรอป 8 มม. Stack Height <40 มม. น้ำหนัก 198 กรัม สำหรับผู้หญิงไซซ์ 8US และ 249 กรัม สำหรับผู้ชายไซซ์ 10 

Nike Alphafly 2 สี “Black/Sea Coral/Topaz Gold” สำหรับผู้หญิง ราคา 9,400 บาท วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/clhjdo4

Exit mobile version