Nike Air Zoom Vomero 15 มาพร้อมโฟม ZoomX วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 5,500 บาท

Nike Air Zoom Vomero 15 มาพร้อมโฟม ZoomX วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 5,500 บาท

รองเท้าวิ่ง Vomero เป็นรองเท้าที่เน้นการรองรับแรงกระแทกเป็นหลัก เหมาะสำหรับใส่วิ่งออกกำลังกายใยทุกๆ วัน ซึ่งดูเหมือนว่าก่อนหน้านี้จะหายไปเพราะการมาของ React Infinity Run ในช่วงต้นปี 2020 นี้ แต่ไนกี้ก็ยังทำรุ่นใหม่ Nike Air Zoom Vomero 15 ออกมาลงสู่ตลาดรองเท้าวิ่งแนว cushion อยู่

โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ 15 แล้ว ยังคงเน้นระบบการลดแรงกระแทกเป็นหลัก โดยมีการนำโฟม ZoomX ที่เป็นซุปเปอร์โฟมในรองเท้าวิ่งระดับท็อปของไนกี้เข้ามาใช้ในบริเวณส้นเท้าด้วย เหมาะสำหรับคนที่ชอบลงเต็มเท้าหรือส้นเท้า น่าจะได้รับประโยชน์เต็มๆ จากการวางโฟม ZoomX ตรงนี้ ซึ่งตามปกติแล้วโฟม ZoomX จะได้เห็นในรองเท้าวิ่งทำความเร็วและรองเท้าแข่งขันเท่านั้น ปี 2021 ดูเหมือนจะมีอะไรสนุกๆ ออกมาอีกแล้ว

นอกจากนี้ยังได้ใส่ Zoom Air ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นที่แล้วเข้ามาที่หน้าเท้าเพื่อการลดแรงกระแทกและการตอบสนองที่ดี ขอเดาว่าน่า Zoom Air จะเหมือนกับ Pegasus 37 ในส่วนของหน้าตาก็นำแรงบันดาลใจมาจาก Vomero 5 กลับมาใช้งาน มีการปรับลิ้นรองเท้าให้ใส่ได้สบายขึ้น ให้เหมาะกับการวิ่งระยะไกลมากขึ้น โปร่งสบาย ไม่อึดอัด ตรงส้นยังมี TPU Heel Counter ขนาดใหญ่วางไว้อยู่ และตรงกลางเท้าเหมือนจะเป็น Firewire สำหรับการกระชับตรงกลางเท้ ส่วนพื้นชั้นนอกยังเป็นลายวัฟเฟิลละหม้ายคล้ายคลึงกับ Pegasus 37 และอีกหลายๆ รุ่น

Vomero 15 ที่มาพร้อมกับโฟม ZoomX ราคา 5,500 บาท วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ Nike.com ในตอนนี้ยังมีแค่เพียงสีเดียวก่อนเท่านั้น


Nike Air Zoom Vomero 15

ราคา 5,500 บาท วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ Nike.com
สีที่แสดง: Black/Anthracite/Volt/White
สไตล์: CU1855-001
ออฟเซ็ต: 10 มม. (ปลายเท้า 16 มม., ส้น 26 มม.)


Exit mobile version