Nike Air Zoom Tempo NEXT% เตรียมวางจำหน่าย 2 ก.ค. นี้

Nike Air Zoom Tempo NEXT% รองเท้าวิ่งสำหรับใส่ซ้อมที่เปิดตัวออกมาพร้อมกันกับ Nike Air Zoom Alphafly NEXT% เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งตัวรองเท้าจะมีการใช้ NEXT% System นั่นก็คือ แผ่นคาร์บอน, โฟม ZoomX และ Zoom Air Pods เพียงแต่รุ่นนี้จะใช้แผ่นคาร์บอนแค่หน้าเท้ายาวไปถึงกลางเท้าเท่านั้น และเสริมโฟม React ที่ส้นเท้าเพิ่มการรองรับแรงกระแทกและเพิ่มความทนทานในการใช้งานมากขึ้น ส่วนดีไซน์ตรงอัปเปอร์ดูรูปทรงแล้วก็ไปคล้ายกับ Zoom Fly Flyknit เหมือนกันนะ แต่รุ่นนี้น่าจะใช้หน้าผ้าถัก Atomknit แบบเดียวกันที่ใช้กับ Alphafly NEXT%

และว่ากันว่ารองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะมาแทนที่รองเท้าวิ่งเดิมถึง 2 รุ่น ได้แก่ Pegasus Turbo และ Zoom Fly โดยจุดประสงค์ของรองเท้าวิ่งรุ่นนี้เกิดมาเพื่อเป็นรองเท้าซ้อม ดีไซน์มาให้ใช้งานได้ทุกวัน มีระยะการใช้งานที่นานกว่า Alphafly NEXT% ซึ่งจะมาแทนที่รองเท้าวิ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ก็ไม่แปลก เพียงแค่ว่าน่าเสียดายที่จะไม่มีรองเท้าวิ่งใส่ซ้อมแนว Racing Flat แบบ Pegasus Turbo แล้ว อย่างไรก็ตามเรื่องราวเหล่านี้ยังไม่ได้รับหารยืนยันออกมา ก็ต้องรอดูกันไป

ล่าสุดหลายๆ สื่อเมืองนอกก็ได้บอกว่ารองเท้าวิ่ง Nike Air Zoom Tempo NEXT% จะวางจำหน่ายในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ส่วนในประเทศไทยต้องรอข้อมูลอัพเดตเพิ่มเติมครับ

ที่มา IG @protosofthegram

Exit mobile version