Nike Air Zoom Pulse รองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Nike Air Zoom Pulse รองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อบุคคลากรทางการแพทย์ที่ใส่สบาย รองรับแรงกระแทกได้ดี เหมาะสำหรับใส่ยืนหรือเดินนานๆ ได้ดี ซึ่งปกติแล้วจะมีวางจำหน่ายแค่ต่างประเทศเท่านั้น ล่าสุดได้เปิดวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

สำหรับรองเท้าเพื่อบุคคลากรทางการแพทย์หรือเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบอลได้เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ซึ่งเป็นรองเท้าที่ออกแบบมาให้สำหรับเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความกระชับ ความนุ่มที่ใส่ได้ตลอดวัน และการยึดเกาะที่เหมาะสำหรับการใส่ในโรงพยาบาล

อัปเปอร์จะเป็นลักษณะแบบสวมและรัดตรงส้น เพื่อการสวมใส่ที่ง่ายและให้ความรู้สึกสบาย อีกทั้งยังใช้วัสดุที่ทำความสะอาดได้ง่าย ส่วนหุ้มชั้นนอกเสริมความแข็งแรงให้ปลายเท้า ทำให้ทนต่อการสึกหรอและฉีกขาดเมื่อต้องเดินราวด์และใช้งานแป้นบังคับเท้า พื้นชั้นกลางโฟมนุ่ม เพิ่ม Zoom Air ใต้ส้น เพื่อการรองรับแรงกระแทกและมอบความนุ่มสบายตลอดการยืนและเดิน ส่วนพื้นชั้นนอกก็ออกแบบมาเพื่อให้สวมใส่และยึดเกาะได้ดีแม้จะเจอสถานการณ์พื้นเปียกหรือแห้ง และยังมีลวดลายสายน้ำเกลือที่มาในรูปแบบกราฟชีพจรที่ดูเหมาะกับรองเท้าของเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลเอามากๆ

ตอนนี้ Nike Air Zoom Pulse ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 4,600 บาท มีให้เลือกทั้งสีดำ และสีขาว ใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ไนกี้ ประเทศไทย ตามลิงค์ด้านล่างได้เลย

ในปี 2020 ปีที่แล้ว ทาง ไนกี้ ได้มอบรองเท้ารุ่นนี้ ให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ 30,000 คู่ เพื่อช่วยเหลือในช่วง COVID-19

Exit mobile version