Nike Air Zoom Pegasus 39 วางจำหน่ายสำหรับสมาชิก Nike Members แล้ว ราคา 4,700 บาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Nike Air Zoom Pegasus 39 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่ยังคงออกแบบมาเพื่อการวิ่งระยะไกล วิ่งทั่วไป และออกแบบมาเพื่อเป็นรองเท้าวิ่งสำหรับผู้เริ่มต้นที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นกับรองเท้าวิ่งคู่ไหนดี

Nike Air Zoom Pegasus 39 มีอะไรใหม่?

Pegasus 39 ยังไม่ได้มาพร้อมกับพื้น ZoomX ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยยังคงใช้โฟม React ที่มีความนุ่ม เด้ง แบบเต็มความยาวเท้า พร้อมกับ Zoom Air ที่ปลายเท้าและส้นเท้าเพื่อรองรับแรงกระแทกและการตอบสนองที่ดีขึ้น ซึ่งต่างจาก Pegasus 38 ที่มี Zoom Air แค่หน้าเท้าชิ้นเดียว รูปทรงของส้นเท้าดีไซน์มาให้ลงพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ถ่ายเทน้ำหนักจากส้นไปสู่ปลายเท้าได้ ส่วนพื้นชั้นนอกยังคงใช้พื้นลายวาฟเฟิลไว้เช่นเคย อะไรที่ดีอยู่แล้วก็คงไม่ได้เปลี่ยนมาก

อัปเปอร์ของ Pegasus 39 จะมีน้ำหนักที่เบากว่า Pegasus 38 มาพร้อมกับลิ้นรองเท้าและส่วนหุ้มข้อบุนวมพิเศษ มีการปรับรูปแบบจัดวางตาข่ายเชิงโครงสร้างเพื่อการระบายอากาศที่ดีและยังมีน้ำหนักที่เบา และยังคงใช้เทคโนโลยี Flywire เข้ากับระบบเชือกเพื่อเพิ่มความกระชับกลางเท้าเมื่อรัดเชือกให้แน่นขึ้น

ราคาและการวางจำหน่าย

Pegasus 39 จะวางจำหน่ายในราคา 4,700 บาท สูงกว่ารุ่นก่อนหน้า 100 บาท เนื่องจากในปี 2022 นี้ ทางไนกี้ มีการปรับราคารองเท้าเพิ่มขึ้นในหลากหลายรุ่นแล้ว และรุ่นนี้ก็ถูกปรับขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ก็ถือว่ายังไม่ต่างจากเดิมมาก โดยจะวางจำหน่ายผ่านทางแอปพลิเคชัน Nike และเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย

Exit mobile version