เปิดตัว Nike Air Zoom Pegasus 38 มีอะไรใหม่? มาดูกัน

เปิดตัว Nike Air Zoom Pegasus 38 มีอะไรใหม่? มาดูกัน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ Nike Air Zoom Pegasus 38 ต่อจาก Pegasus 37 ของปีที่แล้ว โดยในรุ่นนี้ก็มีการปรับปรุงมาอีกเล็กน้อย จะเรียกว่าไมเนอร์เชนจ์ก็ว่าได้ ซึ่งจะมีอะไรใหม่ หรือเปลี่ยนไปบ้างนั้น ไปดูกันครับ

Nike Air Zoom Pegasus 38 มีอะไรใหม่?

มีการปรับปรุงอัปเปอร์ใหม่ ใช้หน้าผ้า Mesh 2 ชั้น ที่มีความนุ่มและระบายอากาศได้ดี ให้ความสบายเท้าแก่นักวิ่งทุกคนตั้งแต่นักวิ่งอีลิทจนไปถึงนักวิ่งหน้าใหม่ พร้อมกันนี้ยังมีการปรับให้มีพื้นที่บริเวณนิ้วเท้ามากขึ้น ซึ่งจะให้อารมณ์ใส่สบายเท้าคล้ายกับรุ่น Pegasus 36 เลย มีการเพิ่ม midfoot webbing system โดยนักวิ่งสามารถปรับความกระชับตรงกลางเท้าได้ตามความต้องการ เข้าใจว่าจะเป็นการดึงเชือกให้แน่น ตรงกลางเท้าก็จะกระชับเพิ่มมากขึ้นด้วย และลิ้นรองเท้าที่บุโฟมหนาขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า ดูๆ แล้วรุ่นนี้น่าจะเน้นในเรื่องของการใส่ที่สบายมากขึ้น

สิ่งที่ยังคงเดิม

พื้นชั้นกลางโฟม React แบบเต็มความยาวเท้า ให้ความนุ่มสบายและมีแรงส่งคืนที่ดี พร้อมกับ Zoom Air ขนาดใหญ่ตรงหน้าเท้า จะเข้ามาช่วยในเรื่องการตอบสนองและแรงส่งคืนจากการลงหน้าเท้ามากขึ้น

ในรุ่น FlyEase เป็นการดึงเพื่อปรับกระชับได้ในมือเดียว และถอดออกเพื่อให้สวมใส่ได้ง่าย ไม่ต้องผูกเชือก และในเวอร์ชัน Nike By You จะสามารถเลือกรูปแบบ arch height, วัสดุของพื้นชั้นนอก, เชือก และเลือกสีได้ตามความต้องการ รวมไปถึงการเลือกรูปแบบปกติหรือ FlyEase ก็ได้

Pegasus 38 จะวางจำหน่ายให้กับสมาชิกไนกี้โซนยุโรปในวันที่ 15 เมษายนนี้ก่อน หลังจากนั้นจะวางจำหน่ายที่อเมริกาเหนือวันที่ 22 เมษายน และวางจำหน่ายทั่วไปวันที่ 29 เมษายนนี้ ในส่วนของราคาน่าจะเป็นราคาเท่ากับรุ่นก่อนหน้า เดี๋ยวไว้มีข้อมูลเพิ่มเติมจาก ไนกี้ ประเทศไทย เมื่อไร จะมาอัปเดตอีกครั้ง

ที่มา Nike

Exit mobile version