Nike Air Zoom Pegasus 38 “Blue Ribbon Sports” วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Nike Air Zoom Pegasus 38 Blue Ribbon Sports

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 ลายเสือ ยังไม่มา แต่ว่า ไนกี้ ได้ส่ง Nike Air Zoom Pegasus 38 “Blue Ribbon Sports” ที่มาพร้อมลายเสือในคอลเลคชันเดียวกันมาก่อน ประมาณว่า เสือใหญ่ยังไม่มา ส่งเสือเล็กมาก่อน

สำหรับรองเท้าวิ่ง Pegasus 38 รุ่นนี้ จะมาในโทนสีดำ และด้วยผ้าตาข่าย 2 ชั้น ทำให้มีการเล่นสีได้อย่างสวยงาม ชั้นบนสุดจะเป็นสีดำ ส่วนด้านในจะเป็นสีส้ม เราจะมองเห็นผ่านทางรูระบายอากาศของผ้าตาข่ายชั้นแรก ซึ่งบนรองเท้าคู่นี้จะมีการใช้สีส้มเสริมเข้ามาในตะเข็บต่างๆ ทำให้ดูดีและสวยงามจริงๆ นอกจากนี้มีการใช้ Swoosh ลายเสือโคร่งตรงกลางเท้า และแถบป้ายตรงลิ้นรองเท้าก็เป็นลายเสือโคร่งด้วยเช่นกัน สำหรับลายเสือโคร่งนี้จะสื่อถึงตอนยังเป็นชื่อร้าน “Blue Ribbon Sports” ที่ขายรองเท้าจากโอนิซึกะของประเทศญี่ปุ่น พร้อมใช้คำย่อ BRS ติดไว้ที่บริเวณส้นเท้าด้านนอกด้วย

มีการไล่เฉดสีเหลือบนพื้นชั้นกลาง React สีขาว โดยมีการใช้งาน Zoom Air ก้อนใหญ่บริเวณหน้าเท้า และพื้นชั้นนอกลายวาฟเฟิลที่มีการใช้สีเหลืองและสีดำตามสีของเสือโคร่งเลย ปิดท้ายด้วย ด้านในแผ่นรองจะมีเขียนชื่อร้าน BRS พร้อมกับ 3107 PICO BLVD ซึ่งเป็นที่อยู่สาขาแรก 3107 Pico Boulevard in Santa Monica, California ส่วนอีกข้างจะเขียนคำว่า A HEAVEN FOR RUNNERS แปลเป็นไทยง่ายๆ ก็คือ สวรรค์ของเหล่านักวิ่ง เพราะ BRS ในช่วงนั้นขายรองเท้าวิ่งของ Onitsuga Tiger หรือที่เรียกว่า Tiger Shoes นั่นเอง

เป็นสีสันที่สวยงามและลงตัวจริงๆ อีกทั้งยังมีเรื่องราวในรองเท้าวิ่งคู่นี้อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจ ตอนนี้ Nike Air Zoom Pegasus 38 “Blue Ribbon Sports” ก็ได้วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย แล้ว ราคา 5,000 บาท แพงกว่าสีปกติเล็กน้อย https://invol.co/cl5b6rp

Nike Air Zoom Pegasus 38 มีอะไรใหม่? มาดูกัน

Exit mobile version