Nike Air Zoom Pegasus 37 เตรียมวางจำหน่ายในไทย 4 มิถุนายนนี้ ราคา 4,600 บาท

Nike Air Zoom Pegasus 37 รองเท้าวิ่งตระกูลเพกาซัสที่เป็นรองเท้าวิ่งคู่ใจกว่า 30 ปี ของนักวิ่งระดับตำนาน ของโจน เบอร์นัวต์ แซมมวลสัน ได้เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และก็ได้วางจำหน่ายรุ่น Nike By You ก่อน ตอนนี้ก็ใกล้ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

โดยรุ่นใหม่นี้มีการปรับเปลี่ยนระบบหลักมาใช้โฟม React ที่มีความนุ่มและทนทานกว่า Cushlon ในรุ่นก่อนหน้านี้ และเปลี่ยนจาก Zoom Air แบบเต็มความยาวเท้ามาใช้เพียง Zoom Air ที่หน้าเท้าเท่านั้น แต่จะเป็นการใช้ Zoom Air ที่มีขนาดใหญ่ ดูแล้วนึกถึง Zoom Air Turbo ที่ใช้ในรองเท้าบาสเก็ตบอลเลย แต่ยังไม่ใหญ่เท่าขนาดนั้น ซึ่งทางไนกี้บอกว่าปลายเท้าคือส่วนที่จำเป็นต้องมีชิ้น Zoom Air มากที่สุด เพื่อช่วยในเรื่องของการตอบสนอง จังหวะการยกเท้าขึ้นจากพื้นนั่นเอง และยังมีการใช้ Zoom Air ที่มีความหนาแน่นที่แตกต่างกันในรุ่นของผู้ชายและผู้หญิงด้วย ของผู้หญิงจะนุ่มกว่า

ส่วนอัปเปอร์ก็มีความโปร่งขึ้นแบบชัดเจน บริเวณกลางเท้าใช้ครงสร้างฟิต แบนด์ ช่วยกระชับกลางเท้าให้มากขึ้นเมื่อสวมใส่ ส่วนตรงคอลล่าร์ของรองเท้าถูกทำให้เรียวเล็กลงและห่างจากบริเวณเอ็นร้อยหวายเช่นเคย และยังคงพื้นชั้นนอกลายวัฟเฟิ่ลที่มีความทนทานอยู่

รองเท้าวิ่งไนกี้ตระกูลเพกาซัส (Pegasus) รุ่นแรกวางจำหน่ายในปี 1983 ในฐานะ “รองเท้าสำหรับนักวิ่งทุกคน” รองเท้าวิ่งตระกูลนี้มีชื่อเสียงในหมู่นักวิ่งว่าเป็นรองเท้าสำหรับฝึกซ้อมวิ่งที่นักวิ่งให้ความเชื่อมั่น โดยตลอดระยะที่เวลาผ่านมา ไนกี้ยกระดับรองเท้าวิ่งตระกูลนี้ด้วยเทคโนโลยีมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เหมาะสมกับทั้งนักวิ่งสมัครเล่นและนักวิ่งอาชีพ ซึ่งเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ไนกี้นำเสนอนั้นแม้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงในจุดที่เล็กน้อย แต่การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นเป็นเสมือนมนต์วิเศษที่แฝงอยู่ในรองเท้าวิ่งตระกูลเพกาซัสรุ่นใหม่ทุกๆ รุ่นที่นักวิ่งทุกคนคุ้นเคยกันดี และความผูกพันนั้นยังแน่นแฟ้นต่อเนื่องมาจนถึงรองเท้าวิ่ง Nike Air Zoom Pegasus 37

Nike Air Zoom Pegasus 37 ซื้อที่ไหนได้บ้าง?

รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้ วางจำหน่ายในราคา 4,600 บาท เท่ากับรุ่นที่แล้ว ส่วนรุ่น Nike By You เลือกสีเอง ราคา 5,200 บาท สามารถหาซื้อได้ที่

เว็บไซต์ Nike.com
– Pegasus 37 Fly Ease https://invol.co/clomtm (เป็นแบบซิปด้านในข้างเท้า สวมใส่ง่ายขึ้น)
– Pegasus 37 By You https://invol.co/cln92r

Supersports Shop Online

Ari Running Concept Store

Exit mobile version