Nike Air Zoom Pegasus 37 มาพร้อมพื้นชั้นกลาง React และ Zoom Air หน้าเท้า

Nike Air Zoom Pegasus 37

เปิดตัวแล้วสำหรับ Nike Air Zoom Pegasus 37 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ของไนกี้ที่มีมาอย่างยาวนานถึง 37 ปี ในรุ่นนี้มีการปรับเปลี่ยนระบบหลักใหม่เลย

เปิดตัวแล้วสำหรับ Nike Air Zoom Pegasus 37 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ของไนกี้ที่มีมาอย่างยาวนานถึง 37 ปี ในรุ่นนี้มีการปรับเปลี่ยนแบบเมเจอร์เชนจ์ เปลี่ยนระบบหลักของพื้นชั้นกลางใหม่ไปเลย

โดยใช้พื้นชั้นกลางเป็นโฟม React ที่มีความนุ่มและเด้ง พร้อมกับเสริมการตอบสนองและแรงส่งคืนด้วยการใส่ Zoom Air ที่หน้าบริเวณเท้า ซึ่งจากเดิมในรุ่นที่แล้วใช้โฟม Cushlon และ Zoom Air แบบเต็มความยาวเท้า

ซึ่ง Zoom Air ตรงหน้าเท้าที่ใช้ยังมีความหนากว่า Zoom Air เดิมถึง 2 เท่า อีกทั้งยังกว้างจนเกือบเต็มหน้าเท้าด้วย เรียกได้ว่าจะมาช่วยในเรื่องของการตอบสนองและแรงส่งคืนกันแบบเต็มๆ ถือเป็นรุ่นที่สองในรองเท้าวิ่งที่ต่อจาก Nike Air Zoom Vomero 14 ที่ใช้พื้นชั้นกลาง React กับ Zoom Air

คราวนี้รองเท้าของผู้หญิงและผู้ชายยังต่างกันแบบชัดเจนด้วยความหนาแน่นของ Zoom Air ซึ่งของผู้ชายจะอยู่ที่ 20PSI ส่วนของผู้หญิงจะอยู่ที่ 15PSI เพื่อรองรับสรีระที่แตกต่างกัน และไนกี้ยังโชว์ความเด้งและการซัพพอร์ตของ Zoom Air ด้วยการโยนไข่ไก่ลงไปและไข่ไก่ก็เด้งขึ้นมา น่าสนใจมากๆ จริงๆ บวกกับโฟม React ที่มีความนุ่มเด้งอยู่แล้ว ซึ่งการเปลี่ยนระบบแบบนี้น่าจะวิ่งสนุกขึ้นไม่น้อย

https://youtu.be/dMx-A37yKAo
https://www.youtube.com/watch?v=dMx-A37yKAo

ส่วนอัปเปอร์ก็มีความโปร่งขึ้นแบบขัดเจน และไม่ได้ใช้ Flywire แบบเดิมแล้ว ดูเหมือนจะใช้ระบบเชือกแบบ Nike Zoom Fly 3 แทน ที่ลักษณะคล้าย Flywire แต่ใช้เป็นแผ่นใหญ่ๆ ตรงช่วงกลางเท้าแทน ส่วนตรงส้นยังคงมีดีไซน์ที่ยื่นแหลมออกมาเช่นเคย และยังคงพื้นชั้นนอกลายวัฟเฟิ่ลอยู่

Nike Air Zoom Pegasus 37 จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 28 เมษายนนี้

อัพเดต 29 พฤษภาคม 2563 – จะวางจำหน่ายในประเทศไทย วันที่ 4 มิถุนายนนี้ ในราคา 4,600 บาท ทั้งทางเว็บไซต์ nike.com และที่ร้านไนกี้บางสาขา

Nike Air Zoom Pegasus 37 ซื้อที่ไหนได้บ้าง?

รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้ วางจำหน่ายในราคา 4,600 บาท เท่ากับรุ่นที่แล้ว ส่วนรุ่น Nike By You เลือกสีเอง ราคา 5,200 บาท สามารถหาซื้อได้ที่

เว็บไซต์ Nike.com
– Pegasus 37 Fly Ease https://invol.co/clomtm (เป็นแบบซิปด้านในข้างเท้า สวมใส่ง่ายขึ้น)
– Pegasus 37 By You https://invol.co/cln92r

Supersports Shop Online

Ari Running Concept Store

Exit mobile version