Nike Air Zoom Maxfly More Uptempo รองเท้ากรีฑาพื้นตะปูที่มาในลวดลายรองเท้าบาสสุดคลาสสิค

Nike Air Zoom Maxfly More Uptempo รองเท้ากรีฑาพื้นตะปูที่มาในลวดลายรองเท้าบาสสุดคลาสสิค

ไนกี้ ได้ปล่อย Nike Air Zoom Maxfly รองเท้ากรีฑาพื้นตะปูที่มาพร้อมกับ Zoom Air ใต้หน้าเท้า และในครั้งนี้ยังมาในลวดลายแบบ More Uptempo รองเท้าบาสเกตบอลสุดคลาสสิคอีกด้วย โดยจะมีการพิมพ์คำว่า AIR ตัวใหญ่ที่ด้านข้างเท้าด้านนอก

Nike Air Zoom Maxfly เป็นรองเท้าวิ่งกรีฑาพื้นตะปูที่ออกแบบมาสำหรับสำหรับการแข่งวิ่ง, วิ่งข้ามรั้วตั้งแต่ 100 เมตรไปจนถึง 400 เมตร โดยมีการใช้ Zoom Air วางใต้หน้าเท้า (มองเห็นจากภายนอก) เพื่อให้การดีดตัวที่เบาและตอบสนองได้ดีเมื่อเท้าสัมผัสกับพื้นลู่วิ่ง และมีคาร์บอนที่ส่วนกลางเท้าและส้นได้รับการปรับแต่งมาเพื่อให้มีสัมผัสแข็งในจุดสำคัญเพื่อให้ถ่ายน้ำหนักจากส้นสู่ปลายเท้าได้ดียิ่งขึ้น ส่วนบนแบบทอจากวัสดุสังเคราะห์ให้ความแน่นกระชับน้ำหนักเบา ส่วนเชือกรองเท้าแบบผ่าก็ทำให้โอกาสที่เชือกจะหลุดระหว่างวิ่งมีน้อยลง (เชือกแบบเดียวกันกับ Nike Air Zoom Alphafly NEXT%) สุดท้ายปุ่มพื้นตะปูแบบถอดได้ที่ปลายเท้าช่วยให้การยึดเกาะเพื่อให้คุณวิ่งด้วยความเร็วสูงสุดได้ พื้นรองเท้าชั้นนอกมาพร้อมลวดลายช็อคเวฟที่ดีไซน์โดยใช้ข้อมูลจากนักกีฬาเพื่อเพิ่มการยึดเกาะเพิ่มเติมตามแนวเท้าในจุดที่ต้องการมากที่สุดก็มาในรูปแบบโปร่งแสงดูแล้วสวยงามไม่น้อย

Nike Air Zoom Maxfly More Uptempo วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 6,400 บาท ที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย >> https://invol.co/clahjnq

Exit mobile version