Nike Air Zoom G.T. Jump รองเท้าบาสสำหรับสายกระโดด วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Nike Air Zoom G.T. Jump รองเท้าบาสสำหรับสายกระโดด วางจำหน่ายในไทยแล้ว

ในที่สุดก็มาแล้วสำหรับรองเท้าบาสเกตบอลซีรีส์ Greater Than ที่ออกมารองรับกับรูปแบบการเล่นในแต่ละรูปแบบ ซึ่งก่อนหน้ามี Cut, Run และครั้งนี้ก็ถึงคราวของ Nike Air Zoom G.T. Jump รองเท้าบาสสำหรับสายกระโดดแล้ว

สำหรับ G.T. Jump เป็นรองเท้าบาสสำหรับสายที่มีการกระโดดเยอะๆ โดยออกแบบมาช่วยเพิ่มพลังในการกระโดดและรองรับแรงกระแทกจากการลงสู่พื้น โดยมีการเซ็ตอัพระบบแบบจัดเต็มสำหรับผู้เล่นที่มีการกระโดดบ่อยๆ มีการใช้ Cushlon ที่พื้นรองเท้าชั้นกลางเป็นกรอบโฟมแบบกลวงที่ยืดหยุ่นและรองรับได้ดี พร้อมกับใส่ Zoom Air Stroble แบบเต็มความยาวเท้าวางก่อน ตามด้วยโครงของพื้นชั้นกลางและ Jump Frame โครงที่ทำจากวัสดุ Pebax ที่ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรง น้ำหนักเบา และสปริงตัวได้ดี เข้ามาช่วยในเรื่องความมั่นคงประคองเท้าและช่วยในเรื่องการกระโดดอีกด้วย พร้อมกับ Zoom Air ขนาดใหญ่ตรงหน้าเท้า และตรงส้นเท้า (แบบเดียวกันกับ Air Jordan 35)

ส่วนอัปเปอร์มีการนำเส้นใยผสมบิดเกลียวที่จัดเรียงเป็นรูปตาราง ทำให้แข็งแรงเป็นพิเศษและน้ำหนักเบา พร้อมกับระบบ Flywire เข้ามาใช้งานเพิ่มความกระชับตรงกลางเท้า รวมถึงการนำระบบ Air ในลิ้นรองเท้าช่วยลดแรงกระแทกที่ส่วนบนของเท้า และปิดท้ายด้วยพื้นยางชั้นนอกแบบบางเฉียบลายก้างปลา ขณะที่ส่วนตัดเว้าใต้อุ้งเท้าและรูระบายอากาศทั่วทั้งส่วนช่วยลดน้ำหนักและทำให้ยืดหยุ่นอยู่เสมอ

ใครที่รออยู่ ไปกดได้แล้วที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ราคา 6,400 บาท https://invol.co/cl8mdds

Nike Air Zoom G.T. Jump

Exit mobile version