พรีวิว Nike Air Zoom G.T.Cut รองเท้าบาสเกตบอลซีรีส์ใหม่จากไนกี้

รองเท้าบาสเกตบอลซีรีส์ใหม่ที่ ไนกี้ ได้เปิดตัวออกมาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดย G.T. ย่อมาจาก Greater Than เพื่อจุดประสงค์ให้นักกีฬารีดประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งรองเท้าบาสซีรีส์นี้จะออกมาถึง 3 รุ่น ได้แก่ Nike Air Zoom G.T.Cut, G.T.Run และ G.T.Jumpแต่ละรุ่นจะออกแบบเพื่อการเล่นที่แตกต่างกัน อีกทั้งรองเท้าบาส G.T. แต่ละรุ่นนี้อัดเทคโนโลยีมาเต็มเปี่ยม

Nike Air Zoom G.T.Cut

G.T Cut จะเป็นรองเท้าบาสข้อต่ำ เน้นสำหรับคนที่ชอบการวิ่งตัด เบรก หรือแนวที่ใช้ความคล่องตัวเป็นหลัก ระบบมีการใช้ React เต็มความยาวเท้าแทนแผ่นรองด้านในแบบ Drop-in ซึ่งมีความหนาพอสมควรและมีดีไซน์ที่โอบฝ่าเท้าได้อย่างดี ถัดลงมาจะมีการใช้ Zoom Air Strobel วางรองไว้ เพิ่มการตอบสนองที่มากขึ้น และมี Zoom Air ตรงส้นซ้อนทับอีกที พร้อมกับมี Guard Rail ด้านข้างเท้าด้านนอกไว้สำหรับกันเท้าหลุดจากฟุตเบด ตรงนี้จะแข็งมากๆ ทำให้เราต้องเพิ่มขึ้นมาครึ่งไซส์ (อาการบีบนิ้วก้อยเหมือน Air Jordan 34 เลย)

ส่วนอัปเปอร์เป็นผ้าตาข่าย 2 ชั้น มีการเสริมความแข็งแรงในจุดสำคัญ จะเห็นได้ว่าตรงปลายเท้าจะมีการใช้ผ้านีโอพรีนนุ่มๆ อยู่ และตรงส้นเท้าซัพพอร์ตแบบจัดเต็มมากๆ ล็อคดาวน์แน่นหนา ส่วนพื้นชั้นนอกเป็นแบบบาง เพิ่มให้สัมผัสกับคอรืทฟีลให้ได้มากที่สุด ยางก็หนึบดีด้วย

เนื่องจากว่าตั้งแต่ซื้อมาเดือน 5 ก็ยังไม่ได้ลงสนามเลย เลยยังไม่มีรีวิวออกมา วันนี้ก็เลยเอาภาพมาให้ชมกันก่อน และเท่าที่ได้สวมลองเดินในห้องดู ตัวอัปเปอร์กระชับล็อคเท้าได้ดี พื้นนุ่มแน่น พื้นยางชั้นนอกก็ยึดเกาะดี แต่รุ่นนี้เราขยับเพิ่มมาครึ่งไซส์นะ เพราะปลายเท้าบีบนิ้วก้อยมาก

ตอนนี้ก็ได้แต่รอให้สถานการณ์ดีขึ้น จะได้เอารองเท้าคู่นี้ไปลงสนามเสียที

สำหรับใครที่สนใจรองเท้าบาสเกตบอล Nike Air Zoom G.T. Cut วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ Nike.com, Slammers Thailand และ Hoops Station ราคา 6,100 บาท

Exit mobile version