Nike Air Zoom G.T. Cut 2 รองเท้าบาสเกตบอลรุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้

Nike Air Zoom G.T. Cut 2 รองเท้าบาสเกตบอลรุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้

หลังจากที่มีภาพหลุดกันมาแบบถี่ๆ ล่าสุด เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ก็เตรียมวางจำหน่าย Nike Air Zoom G.T. Cut 2 รองเท้าบาสเกตบอลซีรีส์ G.T. หรือ Greater Than แล้ว แต่ก็ยังไม่มีการระบุวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด

G.T. Cut 2 มีการปรับโฉมภายนอกจาก G.T. Cut รุ่นก่อนหน้าอย่างเห็นได้ชัด โดยจะมีความโค้ง ความเรียวมากขึ้น หน้าผ้าก็มีความโปร่งมากกว่าเดิม เพื่อการระบายอากาศที่ดีขึ้น ดูแล้วน้ำหนักน่าจะเบาขึ้น รวมถึงความยืดหยุ่นของอัปเปอร์น่าจะมีมากขึ้นด้วย พร้อมกันนี้ยังมีการปรับระบบเชือกใหม่ เน้นเพิ่มความสบายในการสวมใส่มากขึ้น ตรงส้นเท้าใช้ส่วนแข็งครอบเพื่อล็อคกระชับและการซัพพอร์ตที่ดี

ระบบภายในยังไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก โดยใช้แผ่นรอง React แบบ Drop in ตามด้วย Zoom Air Strobel แบบพาราโบลิก และซ้อนด้วย Zoom Air ตรงส้นเท้าที่จะมอบความนุ่มสบายและรองรับแรงกระแทกได้ดี ในส่วนของพื้นชั้นนอกก็มาในลวดลายก้างปลาขนาดใหญ่ที่หน้าเท้า ช่วยในเรื่องของการเบรก การเปลี่ยนทิศทางได้ดีมากขึ้น และพื้นก็จะมีความเรียบไปเสมอกัน พร้อมกับ Guard Rail วางข้างเท้าด้านนอกเพื่อป้องกันไม่ให้เท้าหลุดออกจากฟุตเบด

ในรุ่นแรกส่วนตัวได้ลองใช้งานแล้วก็ถือว่าดี แต่ว่าการตอบสนองยังไม่ถูกใจ เพราะเป็นสายที่ชื่นชอบความเด้งของ Air Jordan มากกว่า สำหรับ G.T. Cut จะเป็นสายสำหรับวิ่งหาพื้นที่ เน้นการยึดเกาะ ความคล่องตัว และมีความมั่นคงสูง โดยเฉพาะที่ส้นเท้าที่ทำให้การวางเท้าทำได้อย่างมั่นใจ และอยู่ๆ รุ่นแรกก็ไม่ได้ผลิตออกมากนัก ทำให้ราคารีเซลพุ่งขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และการมาของรุ่นใหม่ก็ทำให้นักบาสหลายๆ คนรอคอยอยู่เหมือนกัน

สำหรับ Nike Air Zoom G.T. Cut 2 จะมาในราคา 6,200 บาท ราคาปรับขึ้นจากรุ่นแรกเล็กน้อย โดยจะวางจำหน่ายบนเว็บไซต​์ ไนกี้ ประเทศไทย เร็วๆ นี้ เซฟลิงค์นี้รอได้เลย https://invol.co/clcpiqc

Exit mobile version