Nike Air Zoom Alphafly NEXT% “Kenya” ราคา 10,800 บาท และสินค้าในคอลเลคชัน เตรียมวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้

Nike Air Zoom Alphafly NEXT% "Kenya" ราคา 10,800 บาท และสินค้าในคอลเลคชัน เตรียมวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้

หลังจากที่เปิดตัวออกมาในช่วงงาน London Marathon เดือนตุลาคมปี 2020 ที่ผ่านมาพร้อมกับ Nike Air Zoom Alphafly “1:59:40” ซึ่งสีขาวชมพูนี้ก็ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยไปตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้ว และก็มีรีสต็อคอีกนิดหน่อยเมื่อเร็วๆ นี้ และตอนนี้ ไนกี้ ประเทศไทย ก็เตรียมวางจำหน่าย Nike Air Zoom Alphafly NEXT% “Kenya” แล้ว โดยจะมาทั้งในไซส์ผู้หญิงและผู้ชายด้วย

สำหรับคู่สี Kenya นี้ จะเป็นคู่สีที่นำมาจากธงชาติเคนย่า ประเทศบ้านเกิดของ Eliud Kipchoge จะมีการนำสีดำ-แดง-เขียวมาใช้งาน โดยอัปเปอร์ AtomKnit จะมาในสีขาว คาดด้วย Swoosh ขนาดใหญ่สีดำ แต่ด้วยความที่ผ้าถัก AtomKnit นี้มีความโปร่งเป็นอย่างมาก จนทำให้เห็นแผ่นรองด้านในที่มาในสีแดงและสีเขียวอย่างละข้าง เวลามองจากด้านบนก็ทำให้นึกว่า Swoosh เป็นสีนั้นๆ ไป และมีการใช้สีแดงและเขียวในบริเวณส้นเท้าบนโฟม ZoomX ที่รุ่นนี้มีปริมาณมากกว่า Nike ZoomX Vaporfly NEXT%

ใครที่กำลังรอคู่สีนี้ ตอนนี้ก็ใกล้วางจำหน่ายในประเทศไทยมากๆ แล้ว โดยจะมีราคา 10,800 บาท มาพร้อมกับ Nike Air Zoom Pegasus 37 “Kenya” ในคู่สีเดียวกันอีกด้วย และยังมีเสื้อกันลมและเสื้อยืดที่เป็นการบ่งบอกถึงการทำลายกำแพงมาราธอน 2 ชั่วโมงลงได้ หรือจะรอสี Ekiden ก็สวยไม่หยอกเลยนะ

โดยทั้งหมดจะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ดังนี้

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/nike-air-zoom-alphafly-next-performance-review/

Nike Air Zoom Alphafly NEXT% “Kenya”

Nike Air Zoom Pegasus 37 “Kenya”

เสื้อวิ่งกันลม Nike Windrunner EK

เสื้อยืด Dri-Fit EK

Exit mobile version