เผยภาพชุดใหญ่ Nike Air Zoom Alphafly NEXT% Flyknit + Flyprint

เผยภาพชุดใหญ่ Nike Air Zoom Alphafly NEXT% Flyknit + Flyprint

มีภาพรองเท้าระดับท็อปออกมาให้ได้ยลโฉมกันอีก 1 รุ่น ซึ่งเห็นครั้งแรกถึงกับต้องกลับมาจ้องดูดีๆ นี่มันช่วงล่างของ Nike Air Zoom Alphafly NEXT% ที่อัปเปอร์มาในรูปแบบผ้าถัก Flyknit เหมือน Nike Air Zoom Tempo NEXT% เลยนี่นา แต่ทว่าเมื่อดูดีๆ จะเขียนคำว่า “FLYPRINT” เอาไว้ที่บริเวณข้อเท้าด้านนอกอีกด้วย

เหมือนกับว่าอัปเปอร์รุ่นนี้จะมีการผสมผสานกันระหว่างผ้าถัก FLYKNIT ที่ใช้งานกันมาหลากหลายรุ่น และที่เห็นนี้ก็มีความเหมือนกับอัปเปอร์ของ Tempo NEXT% รองเท้าซ้อมคู่ขากับ Alphafly NEXT% มาใช้งานกับ “FLYPRINT” เทคโนโลยี 3D Printing ซึ่งจะมาเหมือนเป็นโครงสร้างทับซ้อนอีกเลเยอร์นึงที่บริเวณช่วงกลางเท้าจนไปถึงช่วงส้นเท้า

ทำให้นึกถึง “FLYPRINT” เป็น 3D Printing Upper ที่ใช้ในรองเท้าวิ่งสุดแรร์อย่าง Nike Zoom VaporFly FlyPrint ที่ต้องเป็นผู้เข้าร่วมงานวิ่ง Tokyo Marathon 2019 ผู้ชายจะต้องมีเวลาเร็วกว่า 3 ชั่วโมง ผู้หญิงจะต้องเร็วกว่า 3 ชั่วโมง 30 นาที ถึงจะสามารถซื้อได้

ความต่างของรุ่นนี้ก็คือ มีการใช้ “FLYPRINT” แค่บางส่วน แต่ Nike Zoom VaporFly FlyPrint ใช้ทั้งอัปเปอร์

ข้างเท้าด้านในมี Sunburst Swoosh ขนาดใหญ่มากๆ ซึ่ง Sunburst Swoosh นี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 1972 โดย Jeff Johnson เพื่อนำไปใส่แข่งโอลิมปิกช่วงซัมเมอร์ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน และโฟม ZoomX ก็เหมือนมีการสึกหลุดตามจุดต่างๆ โดยยังคงมาพร้อมกับ Zoom Air Pods คู่ตรงใต้ฝ่าเท้าและแผ่นคาร์บอนแบบเต็มความยาวเท้า

ยังไม่มีข้อมูลชื่รุ่นที่แน่นอนและข้อมูลการวางจำหน่ายนะ ไว้มีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไรจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง รอติดตามกันไว้ละกันเนอะ ตอนนี้ดูรูปภาพกันไปก่อนนะ

ที่มา niketalk.com

Exit mobile version