Nike Air Zoom Alphafly NEXT% “Ekiden” สำหรับปี 2021 มาในสีเหลืองส้มสุดร้อนแรง

เผยภาพออกมาให้เห็นกันแล้วสำหรับรองเท้าวิ่ง Nike Air Zoom Alphafly NEXT% สีพิเศษของงานวิ่งผลัด "Ekiden" ปี 2021 ที่มาในสีเหลืองส้มสุดร้อนแรง

เป็นประจำทุกปีที่จะมีสีพิเศษ Ekiden Pack สำหรับงานวิ่ง Hakone Ekiden งานแข่งขันวิ่งผลัดประจำปีในระดับมหาวิทยาลัยที่จัดขึ้นในทุกๆ ปี และในปีนี้เราได้เห็นสีของแพ็คนี้กันแล้ว โดยมีภาพหลุดสำหรับ Nike Air Zoom Alphafly NEXT% สำหรับของปีนี้แล้ว

หลังจากปี 2020 ที่มาในสีเขียวสะท้อนแสง ปี 2021 นี้จะมาในสีเหลืองส้มสุดร้อนแรง โดยอัปเปอร์ผ้าถัก AtomKnit จะมีการใช้ทั้ง 2 สีมาถักสลับกันอย่างสวยงาม ส่วนผ้าถักที่มีความยืดหยุ่นตรงลิ้นรองเท้านั้นจะมาในสีเหลืองสดและคาดด้วย Swoosh สีดำขนาดใหญ่ที่มาในลวดลายที่สวยงาม ซึ่งลวดลายนี้ก็น่าจะเป็นลวดลายหลักของ Ekiden Pack ปีนี้ และตรง Heel Pull Tab ที่ส้นเท้าก็มาพร้อมกับสัญลักษณ์สภาพอากาศและสภาพแวดล้อมที่จะเจอในวันแข่งขัน ส่วนพื้นชั้นกลาง ZoomX ก็มีการไล่เฉดสีอย่างสวยงามที่ชั้นบน ดูร้อนแรงและดุดันจริงๆ สำหรับปีนี้

แน่นอนว่าคงไม่ได้มาแค่รุ่นนี้ เพราะก่อนหน้าก็มีภาพหลุดของ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 สีนี้หลุดออกมาแล้ว รอติดตาม Ekiden Pack สำหรับ Zoom Series กันได้เลยว่าจะมาในโทนเดียวกันหรือแตกต่างกันแบบปีที่ผ่านมา

แต่ถ้าใครไม่อยากรอ Alphafly NEXT% ก็ยังคงมีวางจำหน่ายอยู่บนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย นะครับ ไปจัดกันได้ https://invol.co/cl6cxia

ที่มา NikeTalk

Exit mobile version