Nike Air Zoom Alphafly NEXT% 2 Proto เตรียมวางจำหน่ายในไทย 26 มิ.ย. นี้

Nike Air Zoom Alphafly NEXT% 2 Proto เตรียมวางจำหน่ายในไทย 26 มิ.ย. นี้

หลังจากที่ไนกี้ ได้ทำการเปิดตัว Nike Air Zoom Alphafly NEXT% 2 รองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นใหม่ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเมื่อไม่กี่วันก่อนก็ได้นำข้อมูลขึ้นสู่ Nike App และตอนนี้ก็นำขึ้นสู่หน้าเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย แล้ว โดยจะวางจำหน่ายคู่สี Proto ก่อนในวันที่ 26 มิถุนายนนี้

สำหรับรุ่นใหม่นี้ยังคงออกแบบมาเพื่อการวิ่งแข่งขันระยะมาราธอนและการวิ่งระยะไกล มีการโฟกัสในเรื่องของการปรับโครงสร้างเพื่อความมั่นคงและการวิ่งที่ลื่นไหลมากขึ้น โดยยังคงใช้พื้นชั้นกลางซุปเปอร์โฟม ZoomX โฟมที่มีความนุ่มและมีแรงส่งคืนที่ดีที่สุดของทางไนกี้มาใช้งานแบบเต็มความยาวเท้าจำนวน 2 ชั้นมาประกบกัน แต่จะมีการเจาะรูในบริเวณส้นเท้าเพื่อความยืดหยุ่นในการรองรับแรงกระแทก และเพิ่มเนื้อโฟมใต้ Zoom Air Pods แบบคู่ที่หน้าเท้าอีกด้วย ซึ่งจะเป็นการเพิ่มการตอบสนองที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนภายในก็ยังคงใช้แผ่นคาร์บอนที่มีความโค้งแบบเต็มความยาวเท้าเช่นเคย

ส่วนบนได้ใช้ Atomknit 2.0 โดยยังคงเน้นในเรื่องของน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี และกระชับเท้า และตรงบริเวณหลังเท้าจะมีแผ่นเสริมเข้ามาเพื่อไม่ให้แรงกดจากการมัดเชือกกดทับมากเกินไป และมีการปรับเปลี่ยนระบบเชือกใหม่ โดยจะมีเหมือนเส้นเชือกอีกแถวร้อยในแนวขวางกับแนวเชือกปกติ ส่วนตรงส้นก็มีการปรับให้ดูมีความนุ่มสบายส้นเท้ามากขึ้น

พื้นชั้นนอกมีการปรับลวดลายใหม่ มีการใช้ลวดลายวาฟเฟิลเข้ามาสลับกับการเจาะรู และทางไนกี้ยังบอกอีกว่ามีส้นเท้าที่กว้างขึ้น ก็น่าจะเรื่องการปรับโครงสร้างให้มีความมั่นคงมากขึ้นนั่นเอง

สำหรับสีแรกที่จะวางจำหน่ายก็คือคู่สี Prototype เพื่อสื่อถึงรองเท้าต้นแบบที่มอบให้กับเหล่านักวิ่งระดับอีลิทของไนกี้ได้ทดสอบ โดยมาในโทนสีขาวพร้อมกับ Swoosh สีดำคาดตรงหลังเท้า และมีการใช้สีส้มแซมเข้ามาในลิ้นรองเท้าและ Swoosh ใต้ฝ่าเท้า เพิ่มความโดดเด่นด้วยการใช้ Zoom Air Pods สีแดง

Nike Air Zoom Alphafly NEXT% 2 Proto ราคา 9,400 บาท เตรียมวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย วันที่ 26 มิถุนายนนี้ ตามลิงค์นี้ไปกดกันได้เลย https://invol.co/clbchkv

Exit mobile version