Nike Air Zoom Alphafly NEXT% 2 “Mint Foam” เปิดวางจำหน่ายในไทยแล้ว

หลังจากที่ได้วางจำหน่ายรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ Nike Air Zoom Alphafly NEXT% 2 สีแรก Proto ไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา วันนี้ก็ได้ทำการวางจำหน่ายสีที่สองอย่าง “Mint Foam” แล้ว โดยสีนี้จะเป็น Fast Pack แพ็คคู่สีเดียวกันกับ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2, Nike Zoom Fly 5 ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้

Alphafly NEXT% 2 ใช้ Atom Knit 2.0 สีเขียวมินท์ มีคุณสมบัติน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี และกระชับเท้า และตรงบริเวณหลังเท้าจะมีแผ่นเสริมเข้ามาเพื่อไม่ให้แรงกดจากการมัดเชือกกดทับมากเกินไป และมีการปรับเปลี่ยนระบบเชือกใหม่ โดยจะมีเหมือนเส้นเชือกอีกแถวร้อยในแนวขวางกับแนวเชือกปกติ ส่วนตรงส้นก็มีการปรับให้ดูมีความนุ่มสบายส้นเท้ามากขึ้น

พื้นชั้นกลางซุปเปอร์โฟม ZoomX โฟมที่มีความนุ่มและมีแรงส่งคืนที่ดีที่สุดของทางไนกี้มาใช้งานแบบเต็มความยาวเท้าจำนวน 2 ชั้นมาประกบกัน โดยคู่สีนี้จะมีการใช้สีเขียวเข้ามาเสริมความสวยงาม มีการเจาะรูในบริเวณส้นเท้าเพื่อความยืดหยุ่นในการรองรับแรงกระแทก และเพิ่มเนื้อโฟมใต้ Zoom Air Pods แบบคู่ที่หน้าเท้าอีกด้วย ซึ่งจะเป็นการเพิ่มการตอบสนองที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนภายในก็ยังคงใช้แผ่นคาร์บอนที่มีความโค้งแบบเต็มความยาวเท้าเช่นเคย

พื้นชั้นนอกมีการปรับลวดลายใหม่ มีการใช้ลวดลายวาฟเฟิลเข้ามาสลับกับการเจาะรู และทางไนกี้ยังบอกอีกว่ามีส้นเท้าที่กว้างขึ้น ก็น่าจะเรื่องการปรับโครงสร้างให้มีความมั่นคงมากขึ้น และมีการใช้ยางสีดำที่บริเวณหน้าเท้าและส้นเท้าจะเป็นสีเขียวสีเดียวกันกับพื้นชั้นกลาง

Nike Air Zoom Alphafly NEXT% 2 “Mint Foam” ราคา 9,400 บาท วางจำหน่ายแล้วทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ใครที่รอสีนี้อยู่ ก็คลิกลิงค์นี้ไปซื้อกันได้เลย https://invol.co/clcuo5v

Exit mobile version