เผยโฉม Nike Air Zoom Alphafly NEXT% 2 สีใหม่ Mint Foam

เผยโฉม Nike Air Zoom Alphafly NEXT% 2 สีใหม่ Mint Foam

หลังจากที่เปิดตัว Nike Air Zoom Alphafly NEXT% 2 และวางจำหน่ายสีแรก Proto ไปแล้ว ตอนนี้ก็ได้มีสีใหม่เผยโฉมออกมา นั่นก็คือ สี Mint Foam ที่จะมาในโทนสีเขียวมินท์ดูแล้วมีความสดใสอยู่ไม่น้อย โดยสีนี้จะมาในคู่สี Mint Foam/Ghost Green/Coconut Milk/Cave Purple แบบเดียวกันกับที่ ไนกี้ ประเทศไทย ได้วางจำหน่าย Nike Zoom Fly 5 ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคอลเลคชันใหม่ที่อาจจะมาอีกชุดใหญ่ไฟกระพริบในเร็วๆ นี้

Alphafly NEXT% 2 ใช้ Atom Knit 2.0 สีเขียวมินท์ มีคุณสมบัติน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี และกระชับเท้า และตรงบริเวณหลังเท้าจะมีแผ่นเสริมเข้ามาเพื่อไม่ให้แรงกดจากการมัดเชือกกดทับมากเกินไป และมีการปรับเปลี่ยนระบบเชือกใหม่ โดยจะมีเหมือนเส้นเชือกอีกแถวร้อยในแนวขวางกับแนวเชือกปกติ ส่วนตรงส้นก็มีการปรับให้ดูมีความนุ่มสบายส้นเท้ามากขึ้น

พื้นชั้นกลางซุปเปอร์โฟม ZoomX โฟมที่มีความนุ่มและมีแรงส่งคืนที่ดีที่สุดของทางไนกี้มาใช้งานแบบเต็มความยาวเท้าจำนวน 2 ชั้นมาประกบกัน โดยคู่สีนี้จะมีการใช้สีเขียวเข้ามาเสริมความสวยงาม มีการเจาะรูในบริเวณส้นเท้าเพื่อความยืดหยุ่นในการรองรับแรงกระแทก และเพิ่มเนื้อโฟมใต้ Zoom Air Pods แบบคู่ที่หน้าเท้าอีกด้วย ซึ่งจะเป็นการเพิ่มการตอบสนองที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนภายในก็ยังคงใช้แผ่นคาร์บอนที่มีความโค้งแบบเต็มความยาวเท้าเช่นเคย

พื้นชั้นนอกมีการปรับลวดลายใหม่ มีการใช้ลวดลายวาฟเฟิลเข้ามาสลับกับการเจาะรู และทางไนกี้ยังบอกอีกว่ามีส้นเท้าที่กว้างขึ้น ก็น่าจะเรื่องการปรับโครงสร้างให้มีความมั่นคงมากขึ้น และมีการใช้ยางสีดำที่บริเวณหน้าเท้าและส้นเท้าจะเป็นสีเขียวสีเดียวกันกับพื้นชั้นกลาง

ในเรื่องของการวางจำหน่าย ยังไม่มีข้อมูลแต่อย่างใด แต่คาดว่าอีกไม่นานเกินรอแล้ว

ที่มา Nike Talk

Exit mobile version