Nike ACG Watercat+ “Court Purple” รองเท้าแตะสำหรับสายผจญภัย วางจำหน่ายในไทยแล้ว

สำหรับใครที่เป็นสายลุยและกำลังมองหารองเท้าแตะที่สามารถสวมใส่ลุยออกผจญภัย ล่าสุด ไนกี้ ได้วางจำหน่าย Nike ACG Watercat+ รองเท้าแตะที่อยู่ในคอลเลกชัน Nike ACG (All Conditions Gear) แล้ว โดยสีแรกที่วางจำหน่ายก็คือ Court Purple/Space Purple/Summit White/Action Grape ที่มาในโทนสีม่วงทั้งรองเท้า

Watercat+ เป็นรองเท้าที่ออกแบบมาให้ส่วนบนดีไซน์ถักทอด้วยเชือกแบบไม่ซับน้ำเพื่อความน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี แห้งไว สามารถใส่ลุยน้ำได้อย่างไร้กังวล ตามคอนเซ็ปของ Nike ACG หรือ All Conditions Gear จาก Nike ที่เป็นโปรเจคที่ทางไนกี้ได้พัฒนาและออกแบบมาเพื่อใช้งานได้ในทุกสภาพแวดล้อม โดยมาพร้อมกับ Quick lace ระบบผูกเชือกรองเท้าแบบเร็ว เพื่อความสะดวกในการถอดและสวมใส่ พื้นรองเท้าชั้นกลางเป็นโฟมหนา มีดีไซน์ที่โอบรอบฝ่าเท้า ส่วนพื้นรองเท้าชั้นนอกแบบผสมยางรับเบอร์และมีปุ่มลายหยักจะช่วยเพิ่มการยึดเกาะในทุกสภาวะ ไม่ว่าจะเป็นหินลื่นหรือดินเฉอะแฉะ

Nike ACG Watercat+ สีม่วง Court Purple ราคา 4,800 บาท วางจำหน่ายในไทยแล้วที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ใครที่กำลังมองหารองเท้าแตะดีไซน์สวยๆ สำหรับใส่ลุยไปทุกที่ ก็ตามลิงค์นี้ไปสั่งซื้อได้เลย https://invol.co/cli81f0

Exit mobile version