รวมรองเท้าวิ่งลายพิเศษ New York City Marathon 2019

รวมรองเท้าวิ่งลายพิเศษ New York City Marathon 2019

ใกล้จะถึง New York City Marathon 2019 วิ่งมาราธอนระดับเมเจอร์แล้ว ซึ่งจะมีรองเท้าแบรนด์ไหน รุ่นอะไรบ้าง ที่ทำลวดลายพิเศษสำหรับงานนี้ออกมา ไปดูกันเลย

แน่นอนว่าแบรนด์รองเท้าวิ่งต่างๆ ก็มักจะทำลวดลายพิเศษในแต่ละงานวิ่งออกมาให้เหล่านักวิ่งได้เก็บสะสมเป็นเจ้าของกัน และนี่ก็ใกล้จะถึง New York City Marathon 2019 วิ่งมาราธอนระดับเมเจอร์อีกงานนึงแล้ว ซึ่งจะมีรองเท้าแบรนด์ไหน รุ่นอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

New Balance FuelCell Echo NYC NYC Marathon

เป็นรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่จากทาง นิว บาลานซ์ โดยจะเน้นการวิ่งซิตี้รันในระยะ 5K-10K ตัวรองเท้ามีดีไซน์ที่สวยงาม ส่วนบนเป็นผ้าถักมาในทรงบูทตี้ที่เหมือนถุงเท้า รอบๆ ข้อเท้าเป็นขอบยางยืด พื้นชั้นกลางโฟม FuelCell แบบใหม่อัดไนโตรเจนใส่โฟม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับแรงกระแทก พื้นชั้นนอกลายขีดเพิ่มการยึดเกาะ สำหรับสีพิเศษของ NYC Marathon ก็มาในโทนสีดำ มีการเล่นสีสันที่แวววาวตรง Heel Counter และลิ้นรองเท้า รวมถึงบนแผ่นรองที่อยู่ด้านในของรองเท้าด้วย มีวางจำหน่ายที่ Supersports และร้าน New Balance

ราคา 4,290 บาท

New Balance 1500 v6 NYC Marathon

ถือเป็นรุ่นที่ชื่นชอบสำหรับคนเท้าแบน เพราะเรามักไม่ค่อยจะเห็นรองเท้าทำความเร็วสำหรับคนเท้าแบนสักเท่าไรนัก แต่สำหรับ New Balance 1500 v6 นั้นถูกออกแบบมาเพื่อคนเท้าแบนไว้ใส่ทำความเร็วไม่ว่าจะเป็นการซ้อมหรือเป็นการแข่ง จากปกติรองเท้าสำหรับคนเท้าแบนมักจะมีรูปร่างหนาเทอะทะ เพราะคนเท้าแบนเท้าล้มต้องการความซัพพอร์ตเป็นอย่างมาก แต่รุ่นนี้กลับไม่ใช่ มีรูปทรงที่ซิ่งพอสมควรเลย พื้นชั้นกลางใช้โฟม REVlite ที่มีน้ำหนักเบากว่าโฟมชนิดอื่นถึง 30% ส่งผลให้ตัวรองเท้ามีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 200 กรัมต่อข้างด้วย ลายของงาน NYC Marathon ก็ถูกนำสะพานทั้ง 5 สะพานที่เชื่อมต่อเมืองมาใส่บนพื้นชั้นกลางรอบๆ รองเท้า สำหรับรุ่นนี้มีวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยนะ ลองหาดูได้ที่ Supersports และ New Balance Store

ราคา 4,490 บาท

New Balance 860 v10 NYC Marathon

รองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ตที่ใช้โฟม Fresh Foam ที่มีความนุ่มสบายในพื้นชั้นกลาง อัปเปอร์ผ้า Mesh โปร่งสบาย มีคำว่า New York อยู่บนโลโก้ตัว N ทั้งด้านในและด้านนอก และมีการไล่เฉดสีสันต่างๆ บนพื้นชั้นกลาง พร้อมกับใส่โลโก้ของงานไว้บนลิ้นรองเท้าและด้านในแผ่นรอง น่าเสียดายที่รุ่นนี้ไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย

ราคา $144.99

ALTRA Escalente Racer New York City Marathon 2019

ใครที่ชื่นชอบรองเท้าวิ่งแบบ Zero drop ต้องไม่พลาดกับแบรนด์ Altra ซึ่งมักจะทำลวดลายพิเศษออกมาให้กับแฟนๆ แบรนด์นี้ได้เสียเงินอยู่เรื่อย คราวนี้ก็มาในลวดลายของ NYC Marathon ปรินท์แพทเทิร์นของ NYC พื้นถนน | เส้นจราจร | และกราฟิตี้ ณ มหานครนิวยอร์ก ใส่บนอัปเปอร์ผ้าถักตัดกับขอบสีเหลืองได้อย่างลงตัว พื้นชั้นกลาง Race-tuned Altra EGO ที่ปรับจูนมาให้ช่วยเร่งความเร็ว และมีความเด้งเพิ่มมากขึ้น วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่ ALTRA Running Thailand

ราคา 4,950 บาท

Saucony Kinvara 10 NYC

รองเท้าวิ่งรุ่นนี้มีจุดเด่นที่น้ำหนักเบาและยังซัพพอร์ตได้ดี ด้วยโฟม EVERUN ชั้นบนทำงานกับโฟม EVA+ ชั้นล่าง มอบความนุ่มสบายตลอดการวิ่ง สำหรับเวอร์ชั่น NYC ทำออกมาได้สีสันสดใสมากๆ ดูผ่านๆ นึกว่า Taxi ในเมืองนิวยอร์ค มีรูปของเทพีเสรีภาพตรงส้นด้านหลัง และมีคำว่า NYC ที่ลิ้นรองเท้า น่าเสียดายที่ไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย

ราคา $110

Nike Zoom Fly 3 NYC

Nike Zoom Fly 3 ลายพิเศษของ NYC Marathon ครั้งนี้มาในสีดำแดง โดยใช้แผ่นผ้าด้านในตรงกลางใช้สีแดงตัดกับ Vaporweave สีดำโปร่งใส พร้อมคาด Swoosh ขนาดใหญ่สีขาว พื้นชั้นกลางมีการไล่เฉดเล็กน้อย โดยหลักแล้วจะใช้แค่ 2 สีเท่านั้น พื้นยางชั้นนอกสีขาวตัดกับพื้นโฟม React สีแดงได้อย่างสวยงาม ด้านในแผ่นรองมีรูปแอปเปิ้ลถูกกัดพร้อมเขียนคำว่า NYC ไว้ ซึ่งเป็นการเล่นคำสำนวนที่หลายคนมักเรียกเมืองใหญ่แบบนี้ว่า The Big Apple ที่ใครๆ ก็อยากมาทำธุรกิจหรือนั่นเอง ลายนี้มีวางจำหน่ายที่ต่างประเทศ USA, Australia และอื่นๆ ยกเว้นประเทศไทย

ราคา $230

Brooks Ghost 12 NYC

รองเท้าวิ่งรุ่นผีน้อย (ชื่อเล่นในไทย) ที่มาพร้อมโฟม BioMoGo DNA โฟมที่ให้ความนุ่มและสามารถปรับตามรูปเท้าของแต่ละบุคคล และโฟม DNA LOFT Cushioning ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกพร้อมกับตอบสนองได้เป็นอย่างดี อัปเปอร์เป็นผ้าตาข่าย Engineered Mesh 3D Fit Print สีน้ำตาลเข้ม บวกเข้ากับลายพิเศษสีทองที่เป็นลวดลายเมืองนิวยอร์คบนผ้าตาข่าย ตรงส้นมีคำว่า NYC อยู่ น่าเสียดายที่สีพิเศษนี้ไม่ได้วางจำหน่ายในไทย แต่สำหรับสีปกติ Brooks Ghost 12 ก็มีวางจำหน่ายอยู่

ราคา $130

Skechers GOrun Razor 3 Hyper NYC

รองเท้าวิ่งทำความเร็วที่มาพร้อมโฟม Hyper Burst มีความนุ่มและน้ำหนักเบา ได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อหลายสำนัก สำหรับสีพิเศษ NYC นี้ จะมาในโทนเข้มพร้อมกับสีหลัก 3 สีของตัวงานและสีพื้นชั้นกลางเป็นสีเงิน ดูซิ่งและอวกาศขึ้นเยอะเลย น่าเสียดายที่ไม่ได้วางจำหน่ายในไทยเช่นกัน

ราคา $130

Exit mobile version