พรีวิว New Balance x Sainté and Storm Reid 2002R รองเท้าคอลเลคชันพิเศษ วางจำหน่ายที่ Foot Locker เท่านั้น

พรีวิว New Balance x Sainté and Storm Reid 2002R รองเท้าคอลเลคชันพิเศษ วางจำหน่ายที่ Foot Locker เท่านั้น

เป็นการฉลองการมาไทยของ Foot Locker ร้านสนีกเกอร์ชื่อดังจากอเมริกา ด้วยการวางจำหน่านคอลเลคชันพิเศษอย่าง New Balance x Sainté and Storm Reid โดยมาพร้อมกับถึง 3 รุ่น ได้แก่ 530, 550 และ 2002R และในครั้งนี้เราจะหยิบรุ่น 2002R มาให้ทุกท่านได้รับชมกัน

สำหรับรองเท้า New Balance 2002R นั้นเป็นรองเท้าที่หยิบเอาโมเดล New Balance 2002 หรือที่มีฉายาว่า The Boss กลับมาทำใหม่ และเปิดตัวครั้งแรกในปี 2020 โดยทางนิว บาลานซ์ เอง ก็ไม่อยากให้เรียก 2002R ว่าเป็นรองเท้าเรโทร ถึงแม้จะมีดีไซน์อย่างต้นฉบับที่มีความเป็นเรโทรก็ตาม และหลังจากเปิดตัวก็ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องของดีไซน์ที่มีความสวยงามตามสไตล์ของนิว บานลานซ์ และยังใส่สบาย ที่แบบว่าใครได้ลองแล้วก็มักจะติดใจในเรื่องความสบายของรุ่นนี้อีกด้วย และนี่ก็เป็นคู่สีที่แฟนๆ 2002R ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ

New Balance x Sainté and Storm Reid เป็นการร่วมมือกับศิลปินนักร้อง, แรปเปอร์ Sainté และนักแสดงหญิง Storm Reid ปล่อยคอลเลคชันพิเศษ ที่จะวางจำหน่ายแค่ในร้าน Foot Locker เท่านั้น ซึ่งร้าน Foot Locker ก็มีสาขาต่างๆ มากมายทั่วโลก อย่างในเอเชียนบ้านเราที่ไปกันง่ายๆ ก็จะมีที่สิงคโปร์, ฮ่องกง และในวันที่ 1 กันยายน 2566 นี้ ก็จะมีในประเทศไทยแล้ว โดยมีพื้นที่กว่า 1,321 ตารางเมตร ที่ห้าง Siam Center ชั้น M

สำหรับคอลเลคชันนี้จะมาในโทนสีขาวครีม พร้อมกับสีน้ำเงินเข้ม ตัดด้วยสีแดงในบางส่วน สำหรับ 2002R ก็จะมาในอัปเปอร์ผ้าตาข่ายและตกแต่งเลเยอร์ด้วยหนังนูบัคโทนสีเข้มตัดกับโทนสีอ่อนทำให้ตัวรองเท้าดูมีมิติ ตรงส้นเท้าจะมีการใช้หนังกลับสีน้ำเงินคาดไว้ด้านหลัง และมีโลโก้ N ที่มาพร้อมขอบดำวางอยู่ตรงกลาง และสีดำที่นำเข้ามาใช้งานก็จะทำให้โลโก้ดูโดเด่น มีความเข้มขึ้น รวมถึงตรงลิ้นรองเท้าและส้นเท้าด้วย

พื้นชั้นกลางมาในสีที่อ่อนกว่าอัปเปอร์ และมีการใช้สีดำ, แดงบนพื้นชั้นนอก รวมถึงเจล Nergy ที่ส้นเท้าด้านนอก ทำให้ตัวรองเท้ามีสีสันและความสวยงามเพิ่มขึ้นแบบสวยเอามากๆ ซึ่งพื้นชั้นกลางของรุ่นนี้ได้นำมาจาก New Balance 860v2 ที่ใช้เทคโนโลยี ABZORB, N-ergy และ Stability Web ยกมาจากรองเท้าวิ่งรุ่นเก่า จึงทำให้รองเท้าคู่นี้ยังคงสวมใส่ได้สบายเมื่อเทียบกับสนีกเกอร์ทั่วไป

เอาเป็นว่าแฟนๆ New Balance 2002R ที่ติดใจในความสบายและความสวยงาม หรือเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสนีกเกอร์สักคู่ที่สามารถแมตช์เข้ากับชุดต่างๆ ได้ดี กับ New Balance x Sainté and Storm Reid 2002R ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

โดยจะวางจำหน่ายร้าน Foot Locker Thailand ที่ Siam Center ชั้น M เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป สำหรับราคาของ 2002R ในคอลเลคชันนี้จะอยู่ 5,800 บาท และยังวางจำหน่ายพร้อมกับ 530, 550 อีกด้วย

Exit mobile version