New Balance X-Racer ผสมผสานความคลาสสิคและทันสมัยเข้าด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ทาง นิว บาลานซ์ ได้ออกรองเท้ารุ่น X-90 ที่เป็นสนีกเกอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความสิคมาผสมผสานกับความทันสมัย มาในปีนี้ก็ได้ปล่อย New Balance X-Racer ต่อยอดออกมาโดยยังคงคอนเซ็ปต์เดิม คลาสสิค+ทันสมัย และยังมีความเป็น Sport Style ในรองเท้ารุ่นนี้ด้วย

หลายๆ อย่างที่ปรากฏในรองเท้ารุ่นนี้ก็ถูกหยิบนำมาจากรองเท้า 99x Series ส่วนบนมีการใช้วัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าตาข่ายเสริมด้วยลูกเล่นของหนังในบางจุด และล้อมรอบด้วยพลาสติก พร้อมกับโลโก้ N ตัวใหญ่ตรงด้านข้างเท้าที่มาพร้อมกับจุดสะท้อนแสงได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังมีจุดสะท้อนแสงต่างๆ บนตัวรองเท้าด้วย ซึ่งแต่ละสีของรุ่นนี้ก็มีการใช้วัสดุในแต่ละส่วนที่แตกต่างกันด้วย

การออกแบบก็มีการหยิบดีไซน์ของ 993 และ 990v5 ที่เป็นแบบการใช้หนังคาดทับผ้าตาข่ายตามจุดต่างๆ เพื่อให้เกิดดีเทลที่สวยงาม

ลิ้นรองเท้ามีความบางเบาพร้อมเขียนคำว่า X-RACER ชื่อของรุ่นนี้ไว้อย่างสวยงาม รวมถึงแผ่นรองด้านในด้วย และตรงส้นเท้าก็มีการใช้แผ่นยางขึ้นรูปใส่โลโก้ NB ได้อย่างสวยงาม

พื้นชั้นกลางแบบ ABZORB ที่มาช่วยดูดซับแรงกระแทกและมอบความนุ่มสบายใยการสวมใส่ ซึ่งสิ่งที่สนีกเกอร์ส่วนใหญ่ขาดไปก็คือความนุ่มสบาย แต่ในรุ่นนี้มีมาให้

New Balance X-Racer ถือเป็นสนีกเกอร์ที่มีหน้าตาสวยงามมีความผสมผสานความคลาสสิคเข้ากับความทันสมัย ใส่สบาย พื้นก็ไม่ได้แข็งมาก อีกทั้งยังมีสีให้เลือกมากมาย ใครที่อยากจะโดดเด่นก็เลือกสีเหลืองแบบนี้ไปเลย ส่วนสีเรียบๆ ก็มีนะ ส่วนของผู้หญิงใครที่ชอบสีหวานๆ ก็มีให้เลือกเน้อ

ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ New Balance Concept Stores และ Supersports Online ราคาคู่ละ 4,090 บาท

Exit mobile version