New Balance เผยโฉม FuelCell SuperComp Elite v3 สีลิมิเต็ดอีดิทชั่น 2023 TCS New York City Marathon

เป็นประจำทุกปีที่ นิว บาลานซ์ ออกคอลเลคชันพิเศษสำหรับงานวิ่งมาราธอนระดับเมเจอร์ New York City Marathon ที่ได้เข้าไปเป็นพาร์ทเนอร์หลักของงาน ซึ่งในปี 2023 นี้ก็ยังคงเป็นรองเท้าวิ่งระดับท็อปอย่าง New Balance FuelCell SuperComp Elite v3 ที่ถูกหยิบมาทำสีพิเศษเช่นเคย

ในช่วงเดือนตุลาคม 2022 ทาง นิว บาลานซ์ ได้ปล่อย FuelCell SuperComp Elite v3 สีพิเศษออกมาในสีแดงตัดด้วยน้ำเงิน แต่มาในปี 2023 นี้ ได้เปลี่ยนธีมสีมาใช้สีน้ำเงินเข้มและสีเขียว Volt เป็นหลัก โดยตัวรองเท้าจะมาในสีขาวตัดกับสีน้ำเงินเข้มบริเวณด้านในและส้นเท้า ส่วนโลโก้ Flying NB ก็มาในสีเขียว Volt เด่นชัดมากๆ และมีป้ายงาน New York City Marathon ที่ลิ้นรองเท้า

SuperComp Elite V3 เป็นรองเท้าวิ่งถนนระดับท็อปที่ต่อยอดมาจาก FuelCell RC Elite V2 โดยยังคงใช้โฟม FuelCell และมีการนำเทคโนโลยี Energy Arc สำหรับการรองรับแรงกระแทกและแรงส่งคืนขั้นสุดเข้ามาใช้งาน พร้อมกับพื้นชั้นกลางทรงโค้งที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องการวิ่งอย่างลื่นไหล มาในดรอป 10 มม. น้ำหนัก 229 กรัม ไซซ์ US 9 ผู้ชาย ส่วนอัปเปอร์ส่วนบนจะมาในผ้าตาข่ายพร้อมกับผ้าถักที่มาในรูปแบบ Sock-like เป็นการสวมเท้าเข้าไปในรองเท้าเพื่อความกระชับและการเป็นชิ้นเดียวกันของอัปเปอร์ คาดทับด้วยโลโก้ Flying NB ขนาดใหญ่เพื่อบ่งบอกถึงความซิ่งที่สุดของรองเท้าวิ่งนิว บาลานซ์

สำหรับ New Balance FuelCell SuperComp Elite v3 สีลิมิเต็ดอีดิทชั่น 2023 TCS New York City Marathon จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 กันยายน 2566 ในต่างประเทศ และยังมี FreshFoam X 1080v13 รองเท้าวิ่งสายคุชชั่นรุ่นใหม่จะวางจำหน่ายในสีพิเศษวันที่ 13 ตุลาคม 2566 และเราได้แอบสืบมาแล้วว่าทั้ง 2 รุ่นนี้ เข้าไทยแน่นอน อดใจรอกันได้เลย

นอกจากนี้ ในคอลเลคชันของ 2023 TCS New York City Marathon นี้นอกจากรองเท้าแล้ว ยังมาพร้อมกับเสื้อผ้าชุดวิ่งอีกด้วย

ที่มา New Balance

Exit mobile version