New Balance SuperComp Trainer “Black/Neon” วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 6,990 บาท

New Balance SuperComp Trainer "Black/Neon" วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 6,990 บาท

New Balance SuperComp Trainer รองเท้าวิ่งสำหรับใส่ซ้อมระยะไกลที่มาพร้อมกับพื้นหนา 47 มม. และเทคโนโลยี EnergyArc มาในสีดำตัดกับสีดำ Black และ Neon บนพื้นชั้นกลาง สุดสวยงาม พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

SuperComp Trainer เป็นรองเท้าวิ่งสำหรับสวมใส่ซ้อมประจำวัน (Daily Trainer) ได้ตามชื่อที่ตั้งมา แต่การใช้พื้นโฟม FuelCell ที่หนาถึง 47 มม. (ตรงส้น) และเทคโนโลยี Energy Arc ที่จะมาพร้อมกับแผ่นคาร์บอนแบบเต็มความยาวเท้าทำให้รองเท้าวิ่งคู่นี้เป็นที่น่าสนใจ เพราะระบบที่ถูกเซ็ตอัพมานี้เพื่อช่วยส่งแรงคืนในระหว่างวิ่งได้ดี และยังรองรับแรงกระแทกได้ดีอีกด้วย ส่วนบนจะเป็นผ้าถัก flat knit บาง น้ำหนักเบา มาในรูปแบบ Sock-like สวมเท้าเข้าไปในลักษณะถุงเท้า มาพร้อมโลโก้ตัว N ขนาดใหญ่

โดยรุ่นนี้จะเข้ามาแทนที่รองเท้าวิ่ง FuelCell TC แต่จะไม่สามารถสวมใส่ลงแข่นขันเพื่อชิชัยได้ เนื่องจากพื้นมีความสูงเกิน 40 มม. ตามกฏของ World Athletics ซึ่งจริงๆ แล้วจุดประสงค์ของรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ก็ได้ถูกปรับเปลี่ยนมาเพื่อใช้งานใส่ซ้อมในแต่ละวัน โดยเพิ่มการรองรับแรงกระแทก ความมั่นคงเข้ามาในรองเท้าวิ่งมีแพลทหรือมีแผ่นคาร์บอนเพื่อให้ผู้ใช้งานทั่วไปสามารถเข้าถึงและนำมาใช้งาน รวมถึงนักกีฬาต่างๆ นำมาใส่ซ้อมเพื่อเก็บระยะโดยที่ไม่ทำให้ร่างกายและกล้ามเนื้อล้ามากเกินไปได้

อ่านรีวิว New Balance SuperComp Trainer ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/new-balance-fuelcell-supercomp-trainer-performance-review/

SNKR TODAY

New Balance SuperComp Trainer สีใหม่ “Black/Neon” วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคาปรับขึ้นอีกเล็กน้อยเป็น 6,990 บาท (สีก่อนหน้า 6,490 บาท) หาซื้อได้ที่ New Balance Shop, Supersports และ Supersports Online: https://invol.co/clh8l3n

Exit mobile version