New Balance เดินหน้าขยายสาขา ตอบรับกระแสความต้องการของตลาดปักพิกัดล่าสุด Emsphere เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่

New Balance แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จํากัด เปิดร้านสาขาใหม่ล่าสุดที่ Emsphere  ศูนย์การค้าแห่งใหม่สุดยิ่งใหญ่ใจกลางถนนสุขุมวิท แหล่งรวมศูนย์ความบันเทิง ย่านธุรกิจ และร้านค้าชั้นนำระดับโลก Destination ใหม่ของคนเมืองที่พร้อมปักหมุดให้ทุกคนไปช้อปพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 นี้

ด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าสนีกเกอร์เฮดและกลุ่มคนชื่นชอบกีฬา ที่แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมแฟลกชิป สโตร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานอย่างไม่ขาดสาย นิว บาลานซ์ จึงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะขยายสาขาร้านค้า ไปตามโลเคชั่นใหม่ ๆ ให้ผู้ที่มีความหลงใหลและชื่นชอบในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ นิว บาลานซ์ เตรียมมอบให้ได้ง่ายขึ้นยิ่งกว่าเดิม โดยในครั้งนี้ นิว บาลานซ์ เลือกปักธงร้านแห่งใหม่ ที่ Emsphere  โดยยังคอนเซ็ปต์การออกแบบและตกแต่งร้านภายใต้คอนเซ็ปต์ “Flex” ที่มาพร้อมความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนการตกแต่งเพื่อนำเสนอเรื่องราวของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ได้ง่ายและบ่อยเท่าที่ต้องการ  ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของศูนย์การค้า ที่อยากยกระดับร้านค้าต่าง ๆ ให้มีความเร้าใจ ทันสมัย และแปลกใหม่ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าสำคัญอย่างวัยรุ่นคนไทยยุคใหม่ ไปจนถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

นอกจากการออกแบบและตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะแล้ว นิว บาลานซ์ ยังมีสินค้าใหม่ๆ ให้ลูกค้าเลือกช้อปได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทเพอร์ฟอร์แมนซ์ หรือไลฟ์สไตล์แบบครบทั้งลุค ไปจนถึงสินค้าได้รับความนิยมอย่างล้นหลามอย่างคอลเลกชัน MADE U.S. ซึ่งมีพร้อมให้เลือกซื้อกันได้ที่สาขาใหม่ Emsphere  ตั้งแต่วันเปิดร้าน และเนื่องในโอกาสต้อนรับสาขาใหม่ นิว บาลานซ์ ยังได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย มารอต้อนรับแฟน ๆ ให้มาสนุกด้วยกัน

ไม่ว่าจะเป็น New Balance Claw Machine เพียงโชว์ใบเสร็จเมื่อมียอดซื้อสินค้าภายในร้านตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ร่วมเล่นเกม รับของขวัญสุดพิเศษกลับบ้านได้เลย และยังมี D.I.Y. Yogurt Granola สำหรับทุกยอดซื้อ ที่พร้อมเติมความสดชื่นให้กับลูกค้าคนสำคัญ ในการเยี่ยมชมร้านใหม่ที่ เอ็มสเฟียร์ นอกจากนี้แล้ว ทางแบรนด์ยังได้รับเกียรติจากแฟชั่นไอคอนแถวหน้าของวงการ ทั้งนักแสดงหนุ่มชื่อดัง คุณโอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ มาร่วมสัมผัส นิว บาลานซ์ สาขาใหม่แห่งนี้ด้วย       

มร.ดีพัค โทมา ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ นิว บาลานซ์ ที่ให้การตอบรับแบรนด์เป็นอย่างดี  เราจึงเดินหน้าขยายสาขาให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น โดยเราเชื่อว่า นิว บาลานซ์ ที่ Emsphere  ซึ่งตั้งอยู่บนหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดใจกลางย่านสุขุมวิท จะเปิดเส้นทางให้เราได้ทำความรู้จักและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อีกมาก และยังสะท้อนให้เห็นคำมั่นสัญญา ว่าแบรนด์ นิว บาลานซ์ จะไม่หยุดยั้งอยู่กับที่ เพื่อที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตลอดไป”

พบกับ “New Balance Store” แห่งใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ Emsphere  ชั้น 1 สำหรับข่าวสารล่าสุดและข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ เพจเฟซบุ๊คของ นิว บาลานซ์ ประเทศไทย “New Balance TH” #nbThailand #newbalance #WeGotNow

Exit mobile version