New Balance เผยโฉมรองเท้าวิ่งคอลเลคชั่นพิเศษ London Edition สำหรับงานวิ่ง London Marathon 2021

ใกล้จะถึงฤดูกาลของงานวิ่งมาราธอนกันแล้ว และช่วงนี้เราก็จะได้เห็นรองเท้าวิ่งสีพิเศษที่ทำออกมาเฉพาะงานวิ่งมาราธอนระดับเมเจอร์นั้นๆ กันมากขึ้น ล่าสุด New Balance ก็ได้เผยโฉมรองเท้าวิ่งและเสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับงานวิ่งแข่งขัน ลอนดอน มาราธอน 2021 (London Marathon 2021) และเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ New Balance สหราชอาณาจักร (UK) เรียบร้อยแล้ว โดยจะมี รองเท้าวิ่งสำหรับแข่งขัน New Balance FuelCell RC Elite v2, รองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทำความเร็ว New Balance FuelCell Rebel v2 และ รองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทั่วไป New Balance Fresh Foam 1080v11 ที่จะมาในโทนสีส้มสุดร้อนแรง

New Balance FuelCell RC Elite v2 London Edition

รองเท้าวิ่งระดับท็อปของ นิว บาลานซ์ ที่มาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง FuelCell น้ำหนักเบา นุ่ม ตอบสนองได้ดี พร้อมกับแผ่นคาร์บอนแบบเต็มความยาวเท้าด้านในช่วยเสริมแรงส่งคืน ช่วยทำให้วิ่งได้เร็วขึ้น และประหยัดแรงมากขึ้น โดยจะมีการไล่เฉดสีส้มที่โฟมพื้นชั้นกลางข้างเท้าด้านนอก และอัปเปอร์ผ้าถักก็จะมาในโทนสีส้มด้วยเช่นกัน โดยจะมีโลโก้ Flying NB ขนาดใหญ่คาดบนหลังเท้า และมีคำว่า LDN New Balance ที่ลิ้นรองเท้า รวมถึงเปลี่ยนข้อความจาก New Balance มาเป็น RUN LDN ที่ข้างเท้าด้านในของรองเท้าด้วย และตรงส้นเท้าก็มีการใช้ลวดลายได้อย่างสวยงาม

อ่านรีวิว New Balance FuelCell RC Elite v2 ได้ที่นี่

New Balance FuelCell Rebel v2 London Edition

รองเท้าวิ่งสำหรับใส่ซ้อมทำความเร็วที่มาในพื้นชั้นกลาง FuelCell น้ำหนักเบา หน้าผ้าโปร่ง รุ่นนี้จะมาในสีส้มและสีฟ้าตัดกันอย่างสวยงาม ซึ่งมีความโดดเด่นที่สีของแต่ละข้าง ซ้ายและขวาจะสลับที่กัน และมีลวดลายเส้นๆ รอบๆ บริเวณข้อเท้า พร้อมคำว่า LDN และ RUN ก็จะมาในรูปแบบ 3 มิติ จะแสดงผลสลับกัน ติดไว้ที่พื้นชั้นกลาง ก็ดูมีความโดดเด่นไม่น้อยเลยสำหรับรองเท้าวิ่งคู่นี้

อ่านรีวิว New Balance FuelCell Rebel v2 ได้ที่นี่

New Balance Fresh Foam 1080v11 London Edition

มีรองเท้าวิ่งแข่งขัน, รองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทำความเร็วไปแล้ว ก็ต้องมีรองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทั่วไปด้วย โดยปีนี้ นิว บาลานซ์ ก็ได้หยิบ New Balance Fresh Foam 1080v11 มาตกแต่งใหม่ ใช้โทนสีส้มและสีฟ้าเหมือนกับ Rebel v2 London Edition แต่มีเพิ่มโทนสีดำมากขึ้นทั้งอัปเปอร์ผ้าถักและพื้นชั้นกลาง Fresh Foam เลยทำให้รองเท้าคู่นี้ดูมีความดุดันมากกว่าเดิม ส่วนพื้นยางชั้นนอกสีฟ้าก็มาในลวดลายเส้นๆ เช่นกัน และมีคำว่า LDN ที่พื้นชั้นกลางและลิ้นรองเท้า

เสื้อและกางเกง London Edition

และยังมาพร้อมกับเสื้อผ้าที่คุมโทนไปกับรองเท้าในเซ็ตนี้ มีทั้งเสื้อแจ็คเก็ต, เสื้อวิ่ง, กางเกง

Exit mobile version