แกะกล่อง พรีวิว New Balance FuelCell TC รองเท้าวิ่งพร้อมแผ่นคาร์บอนจาก นิว บาลานซ์

แกะกล่อง พรีวิว New Balance FuelCell TC รองเท้าวิ่งพร้อมแผ่นคาร์บอนจาก นิว บาลานซ์

หลังจากที่วืดกันไปหลายรอบกับการวางจำหน่าย New Balance FuelCell TC ในประเทศไทย ล่าสุดก็ได้มาในราคาที่ลด 15% ก็เลยรีบกดมาก่อนไซส์จะหมด ในบทความนี้เราจะพาทุกท่านมาดูรูปร่างหน้าตาและเทคโนโลยีของรองเท้าวิ่งคู่นี้กันก่อนนะ แล้วไว้ลองใส่วิ่งแล้วจะกลับมาในบทความรีวิวเพิ่มเติมกันอีก

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอ แกะกล่อง พรีวิว กันได้เลย

แกะกล่อง พรีวิว New Balance FuelCell TC

รองเท้าวิ่งจาก นิว บาลานซ์ รุ่นนี้จะเป็นรุ่นสำหรับใส่ซ้อมทำความเร็วและสำหรับวันแข่งขัน โดยชื่อ TC นั้นย่อมาจาก Training และ Competition จึงเป็นที่มาของชื่อและจุดประสงค์ของรองเท้าวิ่งคู่นี้นั่นเอง

อัปเปอร์เป็นผ้าตาข่าย Enginerred Mesh ที่โปร่งบาง มองทะลุถึงด้านในได้ แน่นอนว่าใส่ถุงเท้าที่มีลายหรือสีอื่นๆ ก็จะมองเห็นจากภายนอกได้ มีรูระบายอากาศที่ทำออกมาเป็นลวดลายที่สวยงาม มาพร้อมโลโก้ Flying NB ขนาดใหญ่ที่จะเป็นลาย Dot จุดเล็กๆ มาเรียงกันจนเป็นโลโก้นี้ ช่วงปลายเท้าจะมีโครงสร้างด้านในดันเป็นทรงไว้เพื่อไม่ให้หน้าผ้าหล่นลงมาติดกับนิ้วเท้า

Collar รอบๆ ข้อเท้าเป็นเหมือนผ้าสังเคราะห์สีดำนุ่มๆ ด้านในบุฟองน้ำที่หนาไม่มาก แต่ก็ยังมีความนุ่มอยู่ ซึ่งจะไม่มีการเย็บทั้ง 2 ชิ้นนี้เข้าด้วยกัน เป็นการช่วยลดการเสียดสีในการสวมใส่ลง เพราะหน้าผ้า Engineer Mesh ที่ค่อนข้างบาง ปลายตรงส้นก็มีเอียงหลบเอ็นร้อยหวายเล็กน้อย ด้านในจะมีคำว่า New Balance สกรีนไว้อยู่

พื้นชั้นกลางโฟม FuelCell โดยมีจะด้วยกันถึง 2 ชิ้น จะเป็นชิ้นที่หุ้มด้านนอกจะหนาหน่อย และมีแผ่นคาร์บอนเต็มความยาวเท้าด้านใน และปิดด้วยโฟม FuelCell ด้านบนอีกชั้นนึง ซึ่งคุณสมบัติของ FuelCell นั้นก็มีความนุ่มและมีแรงส่งคืนค่อนข้างดี เวลาสวมใส่ก็จะให้ความรู้สึกเหมือนเหยียบก้อนยางอยู่ จากที่ทดลองนิ้วกดก็มีความนุ่มยุบตัวเข้าไปเลย และพอได้ลองสวมก็รู้สึกถึงความนุ่มมาก อาจจะนุ่มเกินไปด้วยซ้ำ แต่ถ้าใครชอบพื้นนุ่มๆ น่าจะถูกใจ FuelCell ไม่น้อยเลย

กิมมิคเล็กๆ ของรองเท้าคู่นี้อยู่ที่แผ่นรองด้านในรองเท้าโดยจะมาในลวดลาย Heat map อุณหภูมิของฝ่าเท้าเวลาที่กดลงบนพื้นรองเท้า ซึ่งสีฟ้าที่ปรากฏนั้นก็จะมีขนาดและรูปทรงเหมือนกับพื้นชั้นนอกยาง Blow Rubber นั่นเอง สำหรับพื้นชั้นนอกก็จะมีเพียง 3 ชิ้น ติดเข้าไปตรงบริเวณส้นเท้า 2 ชิ้น และหน้าเท้าสีฟ้า พร้อมกับโลโก้ Flying NB ใต้ฝ่าเท้า

ดรอป 10 มม. ส้น 30 มม. หน้าเท้า 20 มม. น้ำหนักของรองเท้ารุ่นนี้อยู่ที่ 276 กรัมต่อข้าง ในไซซ์ 10US 28CM ถือว่าเป็นน้ำหนักที่ค่อนข้างหนักสำหรับรองเท้าสาย Racing แต่ก็ยังพอกล้อมแกล้มได้เพราะรองเท้ารุ่นนี้อยู่ในหมวดใส่ซ้อมด้วย ถ้าเทียบรองเท้าวิ่งในระดับเดียวกันก็ถือว่ามีน้ำหนักที่ยังเบากว่า Nike Zoom Fly 3 อยู่เล็กน้อย

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องขอไปลองใส่วิ่งกันสักพักก่อน แล้วจะกลับมารีวิวให้ได้ติดตามกัน ส่วนใครที่อยากได้ ต้องบอกว่ารุ่นนี้ค่อนข้างที่จะเข้ามาน้อยและหมดเร็ว ต้องลองเข้าไปดูใน Superports Online อยู่บ่อยๆ และบอกใบ้อีกนิดว่าสีแเดงกำลังจะเข้ามา


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version